mình vừa thay nhớt ở cây số 200(rodai thế thôi đủ rồi,^^),mình thay shell AX3(xả nhớt hãng ra thì mình thấy nhớt lỏng le như nước vậy).xong ra 1km2,mình kéo hết ga thì lên đc 110km(rodai tàn bạo tí,^^),làm đc vài vòng rồi về.giờ thì máy xe tạm nhẹ nhàng và ngọt ngào,mình tạm hài lòng với e nó rồi đó,^^.đợi tới 1000km thì mình thay nhớt ,lọc nhớt khác và làm nhẹ bài zin cho e nó(giờ lên ga vẫn còn tình trạng rần rần)hope sẽ khắc phục hết có đợt rodai mình đi liền đoạn đường hơn 30km thì ko có hiện tượng báo đèn đỏ(nhẹ nhõm,^^),tới giờ cũng ko có hiện tượng hú hay j hết...(chỉ có tiếng máy đặc trưng) sên hơi trùng tí.trước khi mua xe,mình cũng có tham khảo đôi chút(vì mới mua hãng ya lần đầu tiên,xe số nữa,^^)
vote cho vsx,sài rất êm và mát máy bác a,e mới chạy hết roda bỏ wa nhớt hãng sang dùng VSX thấy khác biệt hẳn.theo e thì nên dùng VSX hơn là ax5 nhé.ko đẮT HƠN LÀ MẤY ĐÂU A.Ở hà nội nên đến MR oil.giá vsx 110k/1lit.
đồ dụng cụ để vệ sinh cho xích tên gì và giá cả bao nhiu mấy pác cho e bik vs ạ tới mùa mưa bão rồi đi thương xe quá :|
Tình hình là xe em là RC 2k11 mới đi được 420km hôm đang chạy lên cầu nông thôn hơi hẹp gặp 1 ông già không chịu nhường , em phải tránh ổng và xe bị quẹt cái càng đạp thắng vào lan can cầu nhẹ thôi vậy nó gãy ngọt xớt cái cốt của bàn đạp thắng, xem kỹ nó hàn vào sườn xe rất mỏng. Nay em tính chế cả cái cốt dài xỏ ngang như của xe wave cho cứng mong anh em nào có kinh nghiệm chỉ giùm em . Em xin cảm ơn trước
trc khi hỏi thì bạn chịu khó đọc bài trước roài hãy hỏi nha, để đỡ mất time của ae..tks bro 6/ Nhông Sên Dĩa zin: 15000km là có dấu hiệu nên thay (khi thay NSD nên thay cả bộ). ACE vệ sinh sên (500km vệ sinh 1 lần) bằng combo X5 Chain Clean & Motul Chain Lube (http://www.daunhotgiasi.com/oil/index.php?route=product/product&product_id=109); ngoài ra có thể vệ sinh bằng dầu hỏa (nếu mắt sên ko có đệm cao su)