Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    Cứ mang xe ra hãng làm 1 lần, lúc nó làm thì chú ý quan sát r lần sau về tự làm :)
     
  2. mr$ky

    mr$ky Bằng A4

    Tham gia:
    12/5/10
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    1,647
    mình vừa thay nhớt ở cây số 200(rodai thế thôi đủ rồi,^^),mình thay shell AX3(xả nhớt hãng ra thì mình thấy nhớt lỏng le như nước vậy).xong ra 1km2,mình kéo hết ga thì lên đc 110km(rodai tàn bạo tí,^^),làm đc vài vòng rồi về.giờ thì máy xe tạm nhẹ nhàng và ngọt ngào,mình tạm hài lòng với e nó rồi đó,^^.đợi tới 1000km thì mình thay nhớt ,lọc nhớt khác và làm nhẹ bài zin cho e nó(giờ lên ga vẫn còn tình trạng rần rần)hope sẽ khắc phục hết
    có đợt rodai mình đi liền đoạn đường hơn 30km thì ko có hiện tượng báo đèn đỏ(nhẹ nhõm,^^),tới giờ cũng ko có hiện tượng hú hay j hết...(chỉ có tiếng máy đặc trưng) sên hơi trùng tí.trước khi mua xe,mình cũng có tham khảo đôi chút(vì mới mua hãng ya lần đầu tiên,xe số nữa,^^)
     
  3. huynq0428

    huynq0428 Bằng A1

    Tham gia:
    3/5/11
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    113
    vote cho vsx,sài rất êm và mát máy bác a,e mới chạy hết roda bỏ wa nhớt hãng sang dùng VSX thấy khác biệt hẳn.theo e thì nên dùng VSX hơn là ax5 nhé.ko đẮT HƠN LÀ MẤY ĐÂU A.Ở hà nội nên đến MR oil.giá vsx 110k/1lit.
     
  4. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    vsx mà 110 hả, mắc zị, trong mình mua có 95k mà ta :|
     
  5. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    Tuần trước mình mới mua chai 1l 105k ;)
     
  6. Carlos_Rudbich

    Carlos_Rudbich Bằng A2

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    460
    đồ dụng cụ để vệ sinh cho xích tên gì và giá cả bao nhiu mấy pác cho e bik vs ạ tới mùa mưa bão rồi đi thương xe quá :|
     
  7. quadaulong

    quadaulong Bằng A1

    Tham gia:
    18/4/11
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    100
    Tình hình là xe em là RC 2k11 mới đi được 420km hôm đang chạy lên cầu nông thôn hơi hẹp gặp 1 ông già không chịu nhường , em phải tránh ổng và xe bị quẹt cái càng đạp thắng vào lan can cầu nhẹ thôi vậy nó gãy ngọt xớt cái cốt của bàn đạp thắng, xem kỹ nó hàn vào sườn xe rất mỏng. Nay em tính chế cả cái cốt dài xỏ ngang như của xe wave cho cứng mong anh em nào có kinh nghiệm chỉ giùm em . Em xin cảm ơn trước
     
  8. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    trc khi hỏi thì bạn chịu khó đọc bài trước roài hãy hỏi nha, để đỡ mất time của ae..tks bro

    6/ Nhông Sên Dĩa zin: 15000km là có dấu hiệu nên thay (khi thay NSD nên thay cả bộ). ACE vệ sinh sên (500km vệ sinh 1 lần) bằng combo X5 Chain Clean & Motul Chain Lube (http://www.daunhotgiasi.com/oil/index.php?route=product/product&product_id=109); ngoài ra có thể vệ sinh bằng dầu hỏa (nếu mắt sên ko có đệm cao su)
     
  9. ♥ sẹo funny ♥

    Tham gia:
    15/7/10
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    692
    ex 2k11 đi ax5 cũng được rồi mà
     
  10. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    VSX là chuẩn nhất đó pro :D ! AX5 700-800km là có hiện tượng ì máy rồi ^ ^
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...