Đóng góp thêm tí thông tin cho cả nhà tham khảo này: (thanks em Sơn XZIBIT đã cung cấp những hình ảnh này)
Yamaha India đã chính thức ra mắt R15 version 2.0. Bánh sau 130mm, bánh trước 90mm, đuôi R6 led stop, yên 2 tầng. Giá cả vẫn như R15 phiên bản trước. Nhưng công suất vẫn là 17hp! ( buồn
Hihi, thank anh Yamata rất nhiều, SOHC, ~17 HP, chứ 22 Hp mà vs SOHC thì ko thể 150cc roài :adore: Thế này mấy bác đi R15 mua đồ về rồi lên là miễn chê hen
ngán cái vụ tốc độ cao tay lái rung lắm ah đại bàng đen ơi,nghe web nói em không tin,mượn xe bạn test với cùng tốc độ thì ghi đông R15 hơi rung thật chứ ko ổn định và đầm như cbr 150 ah.đó là thực tế e tsst chứ ko thiên vị ai cả mấy bác ơi vỉ vậy lúc trước em đã mua cbr 150i đó chứ vẫn mê kiểu dáng R15,đến phiên bản này thì ko thể chê vào đâu dc rồi đó
Bác thay kiểm tra lốp trước/ cổ phốt chưa? Căng quá, hay chửa/ phù bánh, nếu mấy cái đó ok hết thì thay luôn bộ lốp, vân cũng có ảnh hưởng ít nhất đấy, nhất là đường xá việt nam Mà dòng sport city đầu nó nhẹ hều, rung cũng đúng thôi bác :beauty: Lắp cục gù nặng hơn vào cũng đỡ, đừng bắt chặt quá, hehe, gù kiểng là rung bần bật ngay, hàng Ya đẹp quá, cái gắp thể thao thật :sexygirl:
chiếc R15 bạn em mới mua là e mượn thử rồi thấy nó vậy ah,chứ em đang chạy cbr 150 phang 140km/h vẫn đầm mà???công nhận R15 phiên bản mới đẹp thật