ai đi ex mà nói leo dốc kém thì coi lại cách sử dụng côn tay nhé . đây lên tới giữa cầu nguyễn văn cừ đã đạt trên 70 km/h ( số 3 ) .
ecxiter 2011 là xe lấy cảm hứng mo to Gp là xe có tốc độ không phải đại hình bạn ơi. Mình đi cảm thấy rất tốc độ và đầm ở tốc độ 80-90km/h , chỉ có mã speed thất vọng tí 110km/h
Cần hạ cả 2 cái phuộc ạ hehe vừa viết vừa sửa nên nói không rõ nghĩa bác thong cảm :"> Ha Phuộc Sau cho xe lùn hơn chút vào cua cho dễ . Hạ phuộc Trước 1 chút vì giảm sóc trước em thấy có vẻ nó vẫn hơi dài quá, đi chưa đc nuột, và phuộc trước nên làm cứng hơn chút đi sẽ chắc tay hơn, khá nhiều dòng xe thể thao làm phuộc trước cứng để xe đi ổn định hơn bớt rung lắc
bó tay chủ top thấy tiêu đề vào xem thử thì ra là chê ex 11 đi kiểu off road lầy lội bị chê ! bó tay chủ top , ex 11 là xe thiết kế để sử dụng tp và đường trường , tưõng chê ex 11 chạy đường trường 200 , 300 km bị lúp bê máy thì đúng là yamaha dở , còn đằng này xe dùng đi đường trường hắn ta lại đem chạy đường sình lầy + ổ khủng long , leo dốc trơn .... sử dụng xe ko đúng chức năng rồi viết bài chê bai kiểu này thì đừng nói ex 11 , Ferrari , lamborghini cũng bị chửi là cùi bắp khi đem ra off road kiểu khủng bố này #:-Sví dụ đi sa mạc mà dùng Ferrari rồi ngồi chửi sao danh tiếng mà cùi bắp ko chạy được như toyota Landcruise :-S
nhìn lại mấy tấm hình của anh e thấy sình gần như che hết cái xe thì vấn đề kẹt đĩa là bình thường thui,e nghĩ cũng 1 phần do người chạy,mỗi người 1 ý,cũng là nói ko thôi ko có gì chứng minh cả.............
Mình test trên em xe 2011 (3k km zin 99%) và 1 2 em khác thì thiệt sự là bất kỳ em nào cũng dễ dàng vượt mức 110 P/s: mình đi 1 và nặng 63kg ===== Bổ sung vào lúc 23:53 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:38 ===== 1/ Exciter ko phải là xe cho offroad nên đụng sàn là đều bth nhất là đi 2 thì khi qua gờ dóc or leo lề nên chịu lực vào chân để xe khỏi đụng gầm và ko riêng 2011 đâu 2009 cũng đụng y chang vậy.. còn nếu ko đụng chống thì nó sẽ phan vào cái yếm ~> chạy nhanh là bể chắc 2/ Lốp zin thì theo mình thấy so với em 2010 vào bùn vẫn lợi hơn vì bánh sau tiếp xúc nhiều hơn 3/Động cơ thì mình sure em 2010 đi dễ dàng vào đường dốc hơn 2010 vì số phân đều ra đỡ hơn kẹt ở số 2 thì dư số 3 thì thíu (nếu chở nặng) 4/ Cái thân xe thì mình đảm bảo là xe zin bạn vẫn có thể vào những cua khá gắc với speed 70+ 5/ Tình hình chung của anh em, nhiều người thử nhún xịn nhưng cái vấn đề nó nằm ở cái gắp
thác đẹp quá, bao giờ e mới đi phượt được như bác ! bác ở khu vực nào hn ấy? bác có hay đi ko ạ, nếu đc thì cho e tham gia với
e đồng ý với bác này... e vừa mới làm một chuyến về... nếu như đòi hỏi o? một xe phổ thông như Ex thì có lẽ ex đã đáp ứng dc đầy du? rồi .. còn các tiêu chí như bác nói thì ex k sử dụng chính cho đường địa hình... vì e nghĩ nhà sản xuất làm ra xe dành cho ng sử dụng o? thành phố hơn là dành cho các chuyến phược này.....nếu muốn thì mình có thể mua hay lắp thêm vào mà....
Đây là loại lốp bác cần: Đây là loại phuộc bác cần: Đây là động cơ bác cần, nên trang bị thêm Nhông Sên Dĩa: Nhưng nói gì nói đây là loại xe rất hợp yêu cầu khắt khe của bác :X Về tương lai bác nên đặt mua 1 chiếc như vầy để sớm trở thành "phượt gia", chinh phục cả trên trời dưới đất xuống biển ạh :X p.s: đừng kỳ vọng quá nhiều rồi lại thất vọng, xe làm ra bán cho mọi người chứ ko phải chỉ cho mình.