_xe đường phố thì lên khi rừng chỉ níu kéo dc thế thôi. và cho dù xe cày mạnh và leo khủng cũng ko dám ép nó, xót lắm, cứ thuận đà mà lên thôi
là sao ta??? .................................... :-/ còn EX leo dốc yếu thì xe nào cũng vậy ah (xe ZIN) hình nhu do VN sx nên nó thế
EX theo mình thì leo dốc không yếu đâu nếu thất tốc đi xe côn thì hơi bất tiện vi phai về số 1 rồi vit lên ( độ dốc 12% mà vẫn lên đc 40km/h với số 2) , còn nếu có đà sẵn thì leo núi khá ngon với độ dốc 12% có đà có thể cầy số 3 lên đc nhưng thường thì đi số 2 thôi. Nâng cao gầm xe vì chân chỗng ex 11 nó để hơi thâp và lốp thì mỏng hơn nên dễ chạm Còn xe càng lùn thì vào cua càng ngọt hơn, em thấy ex 2010 chiều cao hợp lý hơn, ex 11 cao hơn lượn phố thì với gái thì hay chứ cua không nuột bằng @ avocado: tất nhiên là không ai muốn chạm lốc máy rồi bác, nhưng nếu nó thiết kế có cái bảo vệ dưới lốc máy và chân chống cao hơn thì vẫn thích hơn chứ , với lại lốc máy ở giữa xe dễ bị chạm hơn là cái chân chống ngay sát banh sau thế quái nào toàn chân chống va xuống ức chế
dù gì thì đây là xe để đi trên đường tiêu chuẩn từ lúc giới thiệu cho tới lúc bán ra thị trường thì hãng Yamaha cũng đâu có giới thiệu hay pr đây là xe dùng để đi phượt hay trèo đèo lội suối đâu
Những cái này ko phải khuyết điểm, đại loại như bánh zin to oành tròn lẳn mà bắt nó lội bùn lội sình thì khác nào mang giầy tây đi đá banh dưới rẫy và phán dễ dính sình ăn bùn... nhưng đi làm đi bộ đi siêu thị thì ngon. P/s: hình đẹp và bác sướng quá, e ước gì có time đi đây đó như bác, ở SG tính lấy xe đi VT cách 110km còn ko đi dc, hic hic.
EX chạy đường dốc kém lắm .... trên nhưng địa hình này thì ko lại wave hay drem đâu....đường bằng thì ex là vô đối ở dòng xe số phổ thông .
lúc thì bạn nói muốn hạ phuộc trước với phuộc sau luôn mà bạn lại đòi hỏi cái gầm nó cao hơn, thiệt là 2 điều này mâu thuẫn nên mình vẫn ko hỉu ý bạn lắm, còn xe này là xe phổ thông dùng để chạy trên đường nhựa, hoặc đường bằng phẳng, mà đem đi dg kiủ như vầy thì hơi khó khăn là điều ko tránh khỏi.