Exciter EX 2011 - đi phượt - sự lựa chọn cần xem xét lại

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Duong Adolf, 5/9/11.

  1. meomeo1

    meomeo1 Bằng A4

    Tham gia:
    17/12/07
    Bài viết:
    747
    Được thích:
    163
    ôi trời ơi. thác bản giốc . đi xa vậy trời. bên kia là trung quốc rồi.
     
  2. Ni9ht_kid

    Ni9ht_kid Bằng A4

    Tham gia:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,014
    _xe đường phố thì lên khi rừng chỉ níu kéo dc thế thôi. và cho dù xe cày mạnh và leo khủng cũng ko dám ép nó, xót lắm, cứ thuận đà mà lên thôi :D
     
  3. zinex

    zinex Bằng A4

    Tham gia:
    11/6/10
    Bài viết:
    1,025
    Được thích:
    507
    là sao ta??? .................................... :-/
    còn EX leo dốc yếu thì xe nào cũng vậy ah (xe ZIN) hình nhu do VN sx nên nó thế :D
     
  4. avocado

    avocado Bằng A1

    Tham gia:
    8/2/10
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    203
    trong trường hợp lỡ gầm bị chạm mạnh thì bạn thích bị chạm lốc hay chạm chống?
     
  5. Duong Adolf

    Duong Adolf Bằng A2

    Tham gia:
    28/6/11
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    446
    EX theo mình thì leo dốc không yếu đâu nếu thất tốc đi xe côn thì hơi bất tiện vi phai về số 1 rồi vit lên ( độ dốc 12% mà vẫn lên đc 40km/h với số 2) , còn nếu có đà sẵn thì leo núi khá ngon với độ dốc 12% có đà có thể cầy số 3 lên đc nhưng thường thì đi số 2 thôi.

    Nâng cao gầm xe vì chân chỗng ex 11 nó để hơi thâp và lốp thì mỏng hơn nên dễ chạm

    Còn xe càng lùn thì vào cua càng ngọt hơn, em thấy ex 2010 chiều cao hợp lý hơn, ex 11 cao hơn lượn phố thì với gái thì hay chứ cua không nuột bằng

    @ avocado: tất nhiên là không ai muốn chạm lốc máy rồi bác, nhưng nếu nó thiết kế có cái bảo vệ dưới lốc máy và chân chống cao hơn thì vẫn thích hơn chứ , với lại lốc máy ở giữa xe dễ bị chạm hơn là cái chân chống ngay sát banh sau thế quái nào toàn chân chống va xuống ức chế
     
    #55 Duong Adolf, 5/9/11
    Sửa lần cuối: 5/9/11
  6. [Nos]

    [Nos] Bằng A4

    Tham gia:
    27/2/09
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    1,015
    dù gì thì đây là xe để đi trên đường tiêu chuẩn
    từ lúc giới thiệu cho tới lúc bán ra thị trường thì hãng Yamaha cũng đâu có giới thiệu hay pr đây là xe dùng để đi phượt hay trèo đèo lội suối đâu
     
  7. westbon

    westbon Bằng A2

    Tham gia:
    17/11/07
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    151
    Những cái này ko phải khuyết điểm, đại loại như bánh zin to oành tròn lẳn mà bắt nó lội bùn lội sình thì khác nào mang giầy tây đi đá banh dưới rẫy và phán dễ dính sình ăn bùn... nhưng đi làm đi bộ đi siêu thị thì ngon. :D

    P/s: hình đẹp và bác sướng quá, e ước gì có time đi đây đó như bác, ở SG tính lấy xe đi VT cách 110km còn ko đi dc, hic hic.
     
  8. Raymond

    Raymond Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/07
    Bài viết:
    332
    Được thích:
    351
    Sử dụng sai mục đích :">
    Thương con xe wa đi
     
  9. toldo

    toldo Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/11
    Bài viết:
    141
    Được thích:
    182
    EX chạy đường dốc kém lắm .... trên nhưng địa hình này thì ko lại wave hay drem đâu....đường bằng thì ex là vô đối ở dòng xe số phổ thông .
     
  10. nguyenkingbida

    nguyenkingbida Bằng A2

    Tham gia:
    10/5/08
    Bài viết:
    431
    Được thích:
    556
    lúc thì bạn nói muốn hạ phuộc trước với phuộc sau luôn mà bạn lại đòi hỏi cái gầm nó cao hơn, thiệt là 2 điều này mâu thuẫn nên mình vẫn ko hỉu ý bạn lắm, còn xe này là xe phổ thông dùng để chạy trên đường nhựa, hoặc đường bằng phẳng, mà đem đi dg kiủ như vầy thì hơi khó khăn là điều ko tránh khỏi.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...