xe nào mà chẳng có ưu nhược điểm, các bác khó tính thế thì mua xe con chạy luôn đi cho nó khỏi sợ dính bùn
ex là xe để đi đường trường mà bác đem leo núi . Sao bác k mua cào cào để leo núi . Chiếc xe chứ đâu phải là" tề thiên đại thánh" đâu muốn bay đâu là bay. Có những cái lổi nho nhỏ cho wa nhé bác . Tôi sở hửu 4 đời ex, tôi k khó chịu điều gì hết chỉ thất vọng và ghét thằng khốn yamaha làm giá ex11 như ăn cướp thôi . Chúc các bạn may mắn mua đc xe k làm giá
MÌnh viết review cho anh em để biết là chính thôi mà ) Về cơ bản EX 2011 khá tốt chẳng qua chưa đc như kỳ vọng thôi, về cơ bản các điểm yếu mình nêu ra cũng dễ khắc phục ngoại trừ cái chân chống giữa bon nó để hơi thấp dễ chạm đất . Mình đi các xe hầu hết toàn bị chạm lốc máy và Yếm chứ chạm chân chống thì là lần đầu tiên Túm lại thay thụt và lốp thì gần như đi được hầu hết các loại đường đập chết mấy anh wave rồi . Mấy hôm nữa căn chỉnh lại xe đi thực chiến tiếp rồi về review lai cho các bác
Đồng ý với ý kiến bác này. Xe được thiết kế với mục đích nào thì nên sử dụng nó như thế. Tuy nhiên ko đồng ý với mấy đồng chí "tát nước theo mưa". bài review người ta đánh giá và đưa ra cảm nhận khi đi phượt, với các đk đường xá khác, cung cấp thêm thông tin khi đưa ra lựa chọn xe cho các mục đích sử dụng. Tiêu đề người ta đã ghi rõ là đi phượt, các đồng chí lại cứ vào ném đá lung tung. Vote bài viết cung cấp thêm thông tin.
em đi cao bằng hn suốt có thấy bị sao đâu xe chạy đầm mà thik lắm.xe e ex11gp dc 7k rồi mà 5k là cb-hn hn-cb
Ko nên so sánh speed như vậy bạn ơi. Gì chứ so sánh với exciter với sport là topic có chiến tranh bây giờ