Exciter EX 2011 - đi phượt - sự lựa chọn cần xem xét lại

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Duong Adolf, 5/9/11.

  1. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    => Rừng là sao bạn ,đang nói đến chuyện đi xa => khả năng vận hành trên đường xấu màh :-S ko biết thì lót dép ngồi nghe đi bạn ơi #:-S!
     
  2. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Phượt rừng rú-đg xấu thì cũng lâu lâu mới đi...chẳng nề nà gì... Còn nếu đi thường thì sắm con cào cào hay Wofl đi cho tiện...hehe...
     
  3. KENTA_9X

    KENTA_9X Bằng A4

    Tham gia:
    1/1/08
    Bài viết:
    1,856
    Được thích:
    1,609
    mấy cái kia thì có thể chấp nhận nhưng thắng sau đi đường dính cát như bác kia nói rồi bị dính thì hơi thấy ghê à,đó giờ cũng chạy đĩa sau của chiếc wave sài nguyên bộ sonic chưa từng thấy hiện tượng này
     
  4. pntuananh

    pntuananh Bằng A3

    Tham gia:
    24/4/08
    Bài viết:
    529
    Được thích:
    975
    ex muốn đi off đường xấu + lầy lội thì trước tiên tháo cái vè trước cho đỡ kẹt sình, tháo cặp bửng cho đỡ cạ, thay bánh mâm thành bánh căm cho nhẹ nhàng, vỏ gai hoặc casumina 3.0 loại gai hột lựu. xếp nhông đĩa lại.
    tóm lại thì mấy bác đi off đường miền núi lầy lội thì ex không phải lựa chọn tốt, mà em nghe đâu dream mới ổn :D
     
  5. mr$ky

    mr$ky Bằng A4

    Tham gia:
    12/5/10
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    1,647
    theo như chủ topic thì ex 2k11 với ưu điểm 3 cộng cũng là ổn đối với ae đi tour(mình nữa),^^,đang đợi tới tháng 11 để tham gia tour đây.
    xe chưa tới 1 cây vàng mà,khó khăn,đòi hỏi quá làm gì
     
  6. boytayninh

    boytayninh Bằng A4

    Tham gia:
    7/2/11
    Bài viết:
    871
    Được thích:
    1,723
    chỉ là 1 chiếc xe phổ thông sao bạn đòi hỏi ở nó nhiều điều thế
    - muốn xe gầm cao => cào cào
    - muốn xe k bắn nước => mua xe nào có cánh í (để bay)
    - thân xe quá cao đối vs bạn thì đi gọt yên lại
    - muốn lốp k bị trượt khi đi vào sình lầy =>thay lốp xe tăng ấy
    => tóm lại chất lượng và sự tiện lợi of cái xe lúc nào cũng tỷ lệ thuận vs giá tiền of nó.
    đừng kỳ vọng quá nhiều vào 1 chiếc xe phổ thông
     
  7. 68F14111.

    68F14111. Bằng A4

    Tham gia:
    7/3/10
    Bài viết:
    1,444
    Được thích:
    2,640
    đồng ý với đồng chí này ngay...đúng như vậy đó...nếu bác mún off road thì mua nhửng dòng chuyên dụng , còn ex 2k11 củng như các dòng xe phổ thông khác đều vướn phải tình trạng này vì là dòng xe "phổ thông" bản thân mình thấy xe ok, vote ex...
     
  8. hacoi999

    hacoi999 Bằng A2

    Tham gia:
    8/10/09
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    509
    Chủ thớt nên xem xét lại ... chính bản thân mình ! Đây là xe đi trong thành phố - đường nhựa mà lại lôi đi phượt - offroad đã là 1 cái ngốc . Không biết rút kinh nghiệm lại còn ba la bô lô kêu ca lên đây là cái ngốc thứ 2 .
    Mua cào cào rồi hẵng tính phượt offroad !
     
  9. nhocghost

    nhocghost Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    485
    Được thích:
    1,774
    - So với các xe phổ thông khác, gầm xe vậy là oke rồi.
    - Lốp như vậy là được rồi, còn đòi hỏi gì nữa?
    - Động cơ dung tích 135cc, so với mấy chiếc xe số khác, mạnh mẽ hơn rồi.
    Túm lại, những nhược điểm trên mà đỏi hỏi ở dạng xe tầm trung như Ex thì quá đáng, xe có 40tr-50tr mà đòi hỏi cho nhiều @@
    Muốn hoàn hảo hơn thì có các loại xe khác 150cc trở lên đó. Ex là xe số tầm trung mạnh mẽ hơn các loại xe số khác.
    Ex để đi phượt đường trường dài chứ có phải xe đi leo núi, leo dèo, leo dốc, bùn lầy đâu mà đem ra so sánh.
    Chủ thớt thật là hài.
     
  10. Duong Adolf

    Duong Adolf Bằng A2

    Tham gia:
    28/6/11
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    446
    Vấn đề là sự thể hiện kém xa cả wave và dream trong khi đó ex 2010 thể hiện tốt hơn nhiều bạn ạ Mình đã chấp nhận đi xe tầm trung để đi thì phải có lý do riêng. Cùng là xe phổ thông thua wave dream thì còn lý giải là do 2 hãng phong cách thiết kế khác nhau. Nhưng so với ex 2010 thì ex 2011 vẫn thua thì là sao? đời sau kém hơn đời trước à ?
    . Mình không thích đi cào cào hay dòng offroad vì xe quá to và nặng bảo trì tốn kém, xe quá cồng kềnh khả năng xoay trở kém khi đi vào các đường hẹp, gặp trục trặc chỉ có nước vứt xe lên oto mà về nhà, mà nếu giữa rừng chỉ có cách thuê dân tộc nó vác xe ra thôi, vì những vùng mình đi không thể sửa đc các loại xe đấy, với lại cào cào không tiên cho mình đi làm việc.

    Hơn nữa các bác đừng có thần tượng hóa mấy con cào cào em đánh giá nó không thiện chiến như các bác nghĩ đâu.
     
    #20 Duong Adolf, 5/9/11
    Sửa lần cuối: 5/9/11
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...