Tóm lại dựa theo thực tế muốn tăng tốc độ thì làm như sau : - Thay IC độ, lò xo đầu - Cam độ - Pô e - dây tăng áp - S-N-D 7 ly (15-38) Như vậy vẫn đảm bảo an toàn nhưng đc 1 tí tốc độ, về độ bền thì thua Zin nhưng cũng ko dễ hư hao như mấy xe xổ trái đôn dên hen. CHƯƠNG TRÌNH ĐẾN ĐÂY LÀ KẾT THÚC RỒI ! AI CÓ XE NÀO ĐI XE ĐÓ, MUỐN HƠN THUA RA ĐƯỜNG GẶP NHAU MÀ GÕ PHÂN THẮNG BẠI, ĐỪNG CÃI NHAU TRÊN DIỄN ĐÀN XE MÁY NHƯ 1 ĐÁM TRẺ MẪU GIÁO TRONG TRƯỜNG MĂNG NON LÁ MẠ.
xin lỗi bạn mình thấy bạn cũng hơi quá đấy . mình trải qua 2 đời ex rồi . đầu tiên là ex 2009 đập hộp . h đến ex 2011 đập hộp . chiếc 2009 của mình chạy 140 mà vất vả để ăn mio đó . h tới ex 2011 hồi mới mua chạy ko nạp lại ex 2010 với 2009 luôn . cũng khá thất vọng . nhưng tới h thì hoàn toàn khác bạn à . mình đã test gần 20 chục lần với các anh em trong club ex ninh bình . xin lỗi mình nói thẳng ex 2010 ko có của ( xe zin vs xe zin và tất cả còn mới nhé ) . các anh em trong club ninh bình cũng đã bán gần hết xe 2010 rồi . tất cả chung 1 cảm nhận thôi . top speed mình đạt đc trên ex 2011 là ~ 130 và trên 2010 là 140 . cá biệt có xe 2010 còn 150 ) . test rất nhiều lần ex 2010 toàn 140 mà đi sau ex 2011 120 gần 1 cột đấy
Chuẩn ) Thích nhất cái cảm giác chạy Ex11 ở tốc độ cao, rất đầm có lẽ do xác xe nặng hơn 10kg so với Ex10 :>
quả thật là một phát hiện mới: thay nhông dĩa, mở CDI, thay bugi ... nhưng lại không nhắc mở cổ pổ??? chắc chưa phát hiện ra ^^