Như cái hình thì có cái gì đó không ổn, tại sao muội lại bắt rất nhiều vào 2 điện cực, chứng tỏ bugi không tự làm sạch tốt, bạn thử xem lại.
Chả biết phải nói thế nào.Con Novo lx của mình chỉnh 3 lần: Lần thứ nhất 2 vòng lần thứ hai 2 +1/4 và lần thứ ba 2+1/2 vẫn thấy Bugi màu gạch đẹp như trong hình(3 lần màu như nhau luôn-mỗi lầu chỉnh là mình cho chạy 10km với tốc độc từ 40->60km/h).Mà cả 3 trường hợp kiểm tra xăng tốn như nhau luôn trung bình 1 lít đc 35km trong thành phố Thế là thế nào?:-/Bro nào giải thích hộ với ?con LX của mính để thiếu xăng hay thừa xăng thì vẫn bốc như thường ko cảm nhận thấy sự thay đổi gì cả@-) Hôm nào rảnh mình chụp Bugi lên đây cho các bạn xem Hôm qua chán quá đi mua cái IC ko hãm vòng tua đấu song song xem có chạy max hơn đc ko vì bây giờ là 115. ic đấy lắp vào xe novo lx khác thì cải thiện max đc hơn nhiều bốc hơn.lắp vào xe mình thì còn làm yếu đi đc 110 Chả hiểu sao nữa ? ===== Bổ sung vào lúc 12:46 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:38 ===== Nói thêm là xe mình chạy Bugi zin từ lúc mua chạy đc 17.000km rồi (Xe mới mua đc tròn 10 tháng ) ===== Bổ sung vào lúc 12:57 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:46 ===== Chạy nhớt Motul 300V từ lúc mua và nhớt lap Shell:">
Các bác chỉ em các con ốc chỉnh galenti (ốc chỉnh xăng và ốc gió) của EX 2011 nó nằm ở đâu? Nếu có được hình ảnh cáng tốt. Cám ơn!
cho mình hỏi cái bugi mình ko phai màu đỏ mà là màu vàng thì đó là thiếu xăng hay dư xăng vậy máy pro,mình lên full lửa rồi mình đi ex hiên jo xe chạy khoản 45km/1l xăng,củng y như lúc chưa lên lửa ko thấy cải thiện gì hết...bùn ghê...nếu bugi màu vàng thì nên vặn ốc gió ra hay vào đây hic hiện mình đang để óc gió theo đúng chuẩn 1+5/8 vòng,vòng tua là 1200rmp
bác ơi ! cho em hỏi có chỉnh được sh150i không ạ , xe em ăn xăng quá, gần 5 lít liền , mà em mua có gần 1 năm ,bác cho em í kiến nha hi
Các pro cho em hỏi bình BM có xả xăng dư dc không vậy? Con EX của em đi BM, sau khi rửa xong giờ không nổ ga lớn được, lên ga chút xíu là ụt, tắt máy lun!(
mình đi nuo 3 mới thay lọc gió + bugi chỉnh 2 vòng rồi 1,5 vòng bugi vẫn khô đen, chạy ga nhỏ hơi bị hụp nữa, pác nào biết giúp em với. chỉnh hoài không được nãn quá
lâu quá ko vào thăm xóm. updat tình trạng xe cái nào. jupiter mx đời cuối 2005, sau khi tự rớt đầu cạo khói, thay 5 lá nồi, thay bugi mới và sau khi chạy 50km màu bugi như này : vít gió 1+1/8 tiêu chuẩn ko gia giảm một phân.
mình đi sirius, thấy có thông số khe hở xupap, cho mình hỏi là trên volăng lửa thì mình canh theo dấu nào để đưa pistong lên điểm chết trên đầu thì nổ cuối thì ép để chỉnh khe hở vậy, có phải là cái dấu như vậy không I--I nếu đúng thì fải canh ở vị trí nào của cái dấu đó, hay để ngay giữa luôn mấy bác