chú hùng cho con hỏi. chú. ko bik bình này nó có tác dụng gì nhiều hơn bình zin ko chú.thik hơp gắn cho xe ga nhỏ ko chu' thân
Bình này xài kim xăng ống sáo, độc quyền Yoshimura. Phun xăng tốt hơn bình thường. Nếu Ex zin thì sd 24mm. 150 thì 26mm Nếu xe khác thì k nên vì phải thay đổi phụ tùng, canh chỉnh khó khăn và giá trên trời... .
Chào a Hùng.Xe e làm bình Jet bên a được khoảng 2 tháng.Đi rất OK.Lúc e canh chỉnh xăng gió là đi pô Zin.Giờ gắn pô DBS vô nó bị hụp nên tháo ra lại.Vấn đề là sau khi tháo ra lại gắn pô ZIN vào thì xe có hiện tượng khó đề vào lúc sáng.Đạp cả 10 phút thì mới nổ máy được.Cho em hỏi là xe em bị sao và cách khắc phục.
Chào em, bình Jet khg xài dây kéo air nên sáng lên ga 2, 3 lần cho bơm tăng tốc đưa 1 lượng xăng vào co xăng, nòng. Sau đó đề thì dễ nổ hơn... .
Anh Hùng cho em hỏi giá làm cho EX 2010 zin vẫn như cũ "Bình Jet: +500k, K&N +650k, linh tinh và canh chỉnh +100k" chứ ? Có cần đi kèm bugi Denso Power hay không ? Anh cho em địa chỉ và chỉ dẫn để đến nhà anh nha.
Ex 2011 sd bình ga dù, kim xăng khg có nắc chỉnh. Chỉ can thiệp được ở giclo chính, phụ và ốc gió thôi. .
a hùng cho e hỏi ngu tí là mình đi po tăng tốc nên chỉnh xăng theo chiều hướng bớt xăng nhiều gió hay ngược lại! còn nữa là thấy a chỉ cách chỉnh xăng gió cho ex ở trang 1 đấy,e ko hiểu ở chỗ là ngay ban đầu tắt máy mình chỉ vặn vít gió vào hết và vặn ra 2 vòng chỉnh lui tới nghe tua máy cho cao, vậy ngay khi ban đầu đó vít ganty vẫn giữ nguyên đúng ko ạ và đợi khi chỉnh đc tua máy cao bên vít gió ta mới chỉnh ganty cho tua đạt 1400v/p phải ko ạ?mong a chỉ giáo