[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. ngokiennam

    ngokiennam Bằng A4

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    327
    [​IMG]chú hùng cho con hỏi. chú. ko bik bình này nó có tác dụng gì nhiều hơn bình zin ko chú.thik hơp gắn cho xe ga nhỏ ko chu' thân
     
    #461 ngokiennam, 17/8/11
    Sửa lần cuối: 17/8/11
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Bình này xài kim xăng ống sáo, độc quyền Yoshimura. Phun xăng tốt hơn bình thường.
    Nếu Ex zin thì sd 24mm. 150 thì 26mm
    Nếu xe khác thì k nên vì phải thay đổi phụ tùng, canh chỉnh khó khăn và giá trên trời...

    .
     
  3. AnthonyEx

    AnthonyEx Bằng A4

    Tham gia:
    12/3/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    920
    Chào a Hùng.Xe e làm bình Jet bên a được khoảng 2 tháng.Đi rất OK.Lúc e canh chỉnh xăng gió là đi pô Zin.Giờ gắn pô DBS vô nó bị hụp nên tháo ra lại.Vấn đề là sau khi tháo ra lại gắn pô ZIN vào thì xe có hiện tượng khó đề vào lúc sáng.Đạp cả 10 phút thì mới nổ máy được.Cho em hỏi là xe em bị sao và cách khắc phục.
     
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Chào em, bình Jet khg xài dây kéo air nên sáng lên ga 2, 3 lần cho bơm tăng tốc đưa 1 lượng xăng vào co xăng, nòng. Sau đó đề thì dễ nổ hơn...

    .
     
  5. lamyen

    lamyen Bằng A2

    Tham gia:
    4/3/07
    Bài viết:
    168
    Được thích:
    246
    Anh Hùng cho em hỏi giá làm cho EX 2010 zin vẫn như cũ "Bình Jet: +500k, K&N +650k, linh tinh và canh chỉnh +100k" chứ ? Có cần đi kèm bugi Denso Power hay không ? Anh cho em địa chỉ và chỉ dẫn để đến nhà anh nha.
     
    #465 lamyen, 19/8/11
    Sửa lần cuối: 19/8/11
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    K&N 700k
    Đ/c 323B/28 Đào duy Anh P9 PN

    .
     
  7. STEVENKIEN

    STEVENKIEN Bằng A4

    Tham gia:
    9/8/09
    Bài viết:
    1,794
    Được thích:
    2,698
    A.Hùng cho e hỏi bên anh có canh bình e điện cho wave ko ạ. thank a
     
  8. galun1981

    galun1981 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    335
    Chú Hùng ơi cho con hỏi bình xăng ex 2011 kim xăng sao ko có chỉnh được vậy chú cám ơn chú nhiều
     
  9. HideoCat

    HideoCat Tập Lái

    Tham gia:
    13/11/08
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    66
    Ex 2011 sd bình ga dù, kim xăng khg có nắc chỉnh.
    Chỉ can thiệp được ở giclo chính, phụ và ốc gió thôi.

    .
     
  10. nhoc_ty

    nhoc_ty Bằng A2

    Tham gia:
    3/4/10
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    115
    a hùng cho e hỏi ngu tí là mình đi po tăng tốc nên chỉnh xăng theo chiều hướng bớt xăng nhiều gió hay ngược lại! còn nữa là thấy a chỉ cách chỉnh xăng gió cho ex ở trang 1 đấy,e ko hiểu ở chỗ là ngay ban đầu tắt máy mình chỉ vặn vít gió vào hết và vặn ra 2 vòng chỉnh lui tới nghe tua máy cho cao, vậy ngay khi ban đầu đó vít ganty vẫn giữ nguyên đúng ko ạ và đợi khi chỉnh đc tua máy cao bên vít gió ta mới chỉnh ganty cho tua đạt 1400v/p phải ko ạ?mong a chỉ giáo
     
    #470 nhoc_ty, 1/9/11
    Sửa lần cuối: 1/9/11
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...