hình như phần máy thợ canh cho e ko ổn lắm.nên tìm chỗ uy tính để ktra lại. - phần động cơ nếu ko có vấn đề thì ko cần phải động đến. - nên súc rửa sạch sẽ bxc. - thay mới lọc gió. - vệ sinh sạch sẽ nồi(coi món nào mòn quá thì thay mới) . - cặp vỏ xe nên ktra, thay mới nếu cần. - ktra acqui, châm nước sạc lại bình. vô vỏ ko đều,vỏ xe lạng.nên tháo ra vô lại cho đúng. e thay pô e,tỉ lệ xăng gió thay đổi,nên ktra lại giclo xăng cho đúng.hình như e vừ lên K&N?nên lên giclo lớn hơn chút cho đủ xăng. canh chỉnh ko chuẩn,nên quay lại chỗ ráp các món đó để làm lại. thay osram 55w sẽ cải thiện đáng kể độ sáng.e đi lại điện bình độ sáng cải thiện rõ rệt nhất. ko phải do xupap e,chỉ là tỉ lệ xăng gió thay đổi sau khi lên pô e thôi.
Ae giúp e với Tình hình là chiếc lx của e đã đi được 50000km, nay e mún làm lại máy để chạy cho êm hơn, ae tư vấn giùm nên làm ntn thi tốt. :-/
Mong AE giúp đỡ. Hiện tại bây giờ mình mún làm full 135 cho con LX của mình.mình đã tham khảo nhìu ý kiến mà chưa thấy hài lòng cho lắm.AE ai rành về vụ này cho mình xin ý kiến nha.Thân !!!! Mình mún làm cho nó hết lực xe thôi chứ kô mún xổ trái
mình đang cần thông số về sườn xe, khung xe ( đại loại như là kích thước ) nouvo lx để thiết kế 1 bộ tem cho chính mình. Ai biết thì giúp mình nha
Cũng đc vài món àh bạn,buri power ,tăng áp nolory,mobin fu,lọc gió K&N loại hình chữ nhật ấy,với bộ nồi độ thôi àh.
các bác ơi cho em hỏi là: Tình hình e có con nou 3 nay bạn bè giao lưu đc cặp phuộc zin của nou 4,em tính gắn vào chiếc nou3 thì có vẫn đề gì ko?? có lần e ra hãng tính hỏi cặp phuộc zin nou 3,mà các bac kỹ thuật nói giờ mà thay thì đi lun phuộc nou 4 đi Không bít đã ai đi chưa,có thể chia sẻ e chút kinh nghiệm hen Thank các chiến hữu nè