Có lần ở đoạn đường từ sân banh Thành Long về Q7 đang chở 2 có 1 cậu Ex chạy lên khều. Lúc đó đang chạy tốc độ tầm 50 km/h, số 6, nhưng về số, vặn ga, qua mặt lại tức thì. Nếu chiếc z của ông bạn còn chất như đã nói, thì thật sự ko hiểu ông bạn chạy kiểu gì thôi. Có dịp lên chú 3, sẽ liên hệ với bạn. ===== Bổ sung vào lúc 08:37 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:33 ===== Hèn gì nhiều bạn trẻ ra đường, chạy Ex zin như cục pin mà tự tin thấy ớn. Ex làm máy, đi full bài 135,150 này nọ thì còn tự tin về speed, chứ xe zin thì đúng nghĩa chỉ dọa được wave,dream,si.... zin thôi bạn.
V ( km/h ) =( 60 . số pi . D . N ) : ( 1000 . i ) trong đó D : đường kính bánh xe sau ( m ) N : tốc độ động cơ ( vòng/ phút ) i : tổng tỷ số truyền tại từng số truyền Xin chào ban PhiPhi Mình nghĩ cái công thức tính vận tốc này của bạn có vấn đề 60 Mình ko biết có nghĩa là ji Số pi - Biết D đường kính bánh Ok N Tốc độ động cơ Ok Nhưng còn thiếu 1 đại lượng quan trọng Đó là công suất động cơ. Bạn xem lại thế nào nha Có thể công thức tính V này ko phải để áp dụng cho oto xe máy Vì nếu áp dụng cho oto xe máy thì nó phải có đại lượng tính công suất máy chứ Đúng ko Theo mình nghĩ Nếu là công thức tính V Nó cần có thêm 2 đại lượng nữa Nhưng cực kỳ thiết thực Đó là lực cản của không khí Và lực ma sát với mặt đường Chắc phải + - x : thế nào đó với 2 đại lượng này nữa mới ra đc V chứ bác Nếu có thêm 3 đại lượng như mình nói thì tính toán của bạn cũng chỉ đạt đến mức gần = thực tế mà thôi Đằng này lại thiếu nhiều thứ quá Chưa kể còn có sự mất mát lực, Ko phải bộ ly hợp nào cũng truyền đc 100% lực từ máy xuống bánh xe đâu nha Theo mình biết hiện này chỉ có bộ ly hợp thủy lực là truyền đc gần như 100% sức mạnh máy Mấy chiếc xe PKL toàn xài ly hợp khô Còn mấy bộ ly hợp ở xe máy phổ thông toàn là ly hợp ướt ngâm trong dầu Theo mình nghĩ sẽ mất mát nhiều lực đấy Nếu tính như bạn Ex jin max 115km.h Nếu trừ đi các thông số lực cản gió ma sát mặt đường Mất mát lực Thì có lẽ chỉ còn... 80km/h Vậy cũng thấy là sai rồi
em vote 1 phiếu cho bác này ,chơi ex từ lúc nó mới ra (đen xám bạc 2006) cho tới 2011 GP hồi xưa cứ mộng tưởng là EX zin là chạy hơn spo zin;,vì đâu bít mình chỉ đụng mấy con spo nát,giờ thì tuy là bít EX mình ko phải là mạnh lắm ,nhưng cũng mang tiếng mạnh vừa vừa ) mà không bít so sánh chi 2 thì và 4 thì đẳng cấp là hoàn tòan khác nhau:-/
ko phải đâu bro , đường thành phố thì hên xui + tài cứng thui đâu có quan trọng ex hay xì po . sáng sáng đi làm chạy cà nhích cà nhích thấy người ta đi Max cứng ga 50 km/h ko thấy đạp thắng thì mình cũng ngó lun chứ làm dc gì đâu. Ex zin đúng là chuối thiệt , hù dọa mí em nhỏ thui . ko so dc với 2 thì đâu , đã từng gặp 2 anh giai (ko wen , đi ngoài đường thấy thì đu thôi) đi satria 2006 chạy thiệt tình rồi , chấp 2 -1 lun mà ko có cách gì để đu bám , mình mới hết số 1 là nó bỏ mình mấy trụ rồi , kéo hết số 2 thì ko thấy cái lưng lun. còn như chủ top nói sắp nhông sên dĩa , ic , dàn lửa thì ng ta làm hà rầm rồi , cải thiện ko bao nhiu nên mới lên trái . còn nói là quái vật gì đó thì mình chịu.