Exciter Bài zin cho tốc độ của exciter 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phi_phi, 21/8/11.

  1. nhocghost

    nhocghost Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    485
    Được thích:
    1,774
    Vậy túm lại, Ex 2011 côn tay đi bài zin cần những gì! @@

    Trích của một bro, anh em xem cho ý kiến?
     
  2. SphinX_2910

    SphinX_2910 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/11
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    267
    cám ơn bạn đã đóng góp xây dựng cho ex2k1, nhưng mình đã thử đổi lại nhông và dĩa để thay đổi tỉ số truyền như sau:
    Zin : 14-38 (tst 2.714) max ga đc hơn 110 km/h, 14-37 (tst 2.642).........sau khi thay dĩa 37 vào thì số 1,2,3 đi xe nhẹ nhàng hơn,ko gằn máy, nhưng thật bất ngờ số 5 bị mất hậu còn hơn 100 km/h thui...chứng tỏ vấn đề nằm ở tst của bộ số chứ thay đổi tst của NSD ko ăn thua gì hết. Và các đk test xe đương nhiên là như nhau.
     
  3. Iruna

    Iruna Bằng A2

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    190
    Được thích:
    357
    Bạn có test lại nhiều lần ko? mình nghĩ là do yếu tố khách quan á 1 răng của dĩa sau ko tởi nổi vậy đâu.
     
  4. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    ex 2k11 nhông nồi số răng nó khác bạn ơi, ko so vs 2k10 dc
     
  5. beyeuzlam

    beyeuzlam Tập Lái

    Tham gia:
    24/12/10
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    32
    Cách đây hơn chục năm từ năm 99,2000 em đã sỡ hữu 2 con spo đúng nghĩa zin hàng CKD nhé,ko phải IKD.Con màu bạc 99 BS 1783( 38 đầu),màu đỏ BS 8090 (43 đầu)(vẫn nhớ mãi=((,bác nào có sỡ hữu 2 xe đó sau đời em thì pm em giao lưu cafe ôn kỷ niệm nhé),đời 2001 trở lên vào thời đó gọi là IKD chất lượng cái gì cũng "mỏng" từ cánh chim so với cục máy kém xa CKD,CKD là hàng 3 cục.Bác nào thời đó chơi xe chắc chắn sẽ biết.Đem test nè,spo vs Honda @ zin đúng nghĩa và mới(thời đó đang thịnh @ còn Dylan mới chớm thôi)của thằng bạn,nó nặng hơn mình 20 kg,kết quả : Đề pa Spo zin thua, Ga giữa từ 60km/h bắt đầu kéo lên thua,bắt đầu từ cuối số 5 đến wa số 6 bắt đầu mới rút ngắn khoảng cách và vượt qua từ từ thôi.Và trước tết vừa rồi bắt đầu nhung nhớ lại 2 thì thế là vác 1 em Z125 đến lượt mình là đời chủ thứ 2 về,cục máy rất ngon chưa chẻ,lòng STD về chạy.Đem test nữa nè,bên quận 7 test với thằng em đi exciter 2008 côn tự động,mình đi 2 chấp nó đi 1 đang ga giữa khoảng 70km/h trả số test=> vừa kéo ex vượt mình trước liền 2 thân xe và giữ khoảng cách y nguyên vậy đến khi mình bắt đầu qua số 6 mới bò qua vượt từ từ.Buồn quá về chọt lỗ mũi lỗ xả lại giống spo chọt vậy đó thế là mất zin,test lại thì bỏ ex từ đầu đến cuối xa lắc.Tóm lại nếu bác nào đi Spo "zin đúng nghĩa" thì cũng đừng tự tin vào xe spo zin nhiều nhé,ko tốt cho sức khỏe đâu[-X.À và cũng đừng nói em nài gà nhé ko biết chạy nhé,nếu thích thì cứ pm cho em em dẫn đi chung với hội 2 thì của em giao lưu cafe cho vui và tìm hiểu,hội có mọi thể loại Ya mặt trăng Kawasaki zip,ya speed,đít vịt,spo z125 lung tung...:X,còn nếu ko nũa thì thằng em ruột em đang có chiếc spo zin,zin vì máy chưa chẻ,còn cái lòng thì mua thay mới STD nè,test thử biết liền:">.Em xin hết ạ...
    PS: em test xe chứ ko phải khoái đua xe nhé các bác,test để hiểu con xe mình mạnh và yếu ở điểm gì như thế nào thôi,đừng chém em.Cũng vừa test ex 2011 xong nè, từ zin cho đến khi xổ trái từ nhỏ đến lớn từ từ,và lúp lia lịa:dribble:...Nói chung là test độ mọi thể loại của ex 2011 nè.Dài quá kể ko hết quá trình,thôi em nói zin thôi nhé,zin coi bộ nước hậu yếu lắm(test được 3 chiếc 2 GP 1 RC,same same max speed nhau,ko dám nói ra sợ bị ae EX chémB-))
     
    #115 beyeuzlam, 23/8/11
    Sửa lần cuối: 23/8/11
  6. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    kawa leo bạn test chưa? mình chưa test con đó vs con Z thui chứ spo, nova test rồi, có lẽ dên spo nó ngắn vs trái nó lớn hơn Z nên depa lẹ hơn hay sao chứ nói thẳng ra mất lòng chứ bao mấy chú ex zin ra bóp hết, 2011 của bạn xổ trái bao nhiu rồi, mình có cái xe 2011 zin tính thử xem 2011 xổ trái "từ nhỏ đến lớn" lực xe cỡ nào đặng bít đường gom tiền lên trái lun cho bằng a bằng e :-S 068.00 ra đường có dịp nẹt pô cho mình thử lực xe 2011 xổ trái nhe bạn ;) còn nếu tính zin mà bảo nc hậu 2011 yếu vậy thì 2011 mạnh cái zì bạn? đề hả?...
     
    #116 Winch0106, 23/8/11
    Sửa lần cuối: 23/8/11
  7. beyeuzlam

    beyeuzlam Tập Lái

    Tham gia:
    24/12/10
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    32
    Hihi...hơn 3x rồi nhát lắm,có test thì toàn tìm đường vắng thật vắng test ko à,để khỏi làm phiền và gây nguy hiểm cho mọi người.Đúng vậy,"dên ngắn"(tạm gọi vậy,có thể gọi chính xác hành trình piston ngắn) trái to làm hành trình piston đẩy nhanh quá trình cho tua cao với thời gian nhanh nhất,ví dụ như FX vs EX vậy,về đề pa chắc chắn FX vượt trội(nói về xe zin),còn max speed cả 2 thì ko bàn.Còn vụ bro rủ test thì ok gặp ngoài đường nẹt pô rủ rê cafe thôi nhé:beauty:,vì vừa lúp xong về zin chuẩn bị đi chơi lễ rồi>:D<
     
  8. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    ớ thế àhh, mình ko thử vs xe zin, xe zin mình có rồi, thử xe "xổ trái" thui :)
     
  9. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    mình đã từng cầm lái con ex gp zin 2k11 của ông cậu, test đi rùi test lai, thấy sao ko tin nên test 1 vòng nữa, cảm nhận là ... ( nói ra thế nào cũng bị ném đá ) , cảm giác 4 qua 5 chẳng giãn đc bao nhiu 8-|, đề thì ....
     
  10. mikes

    mikes Bằng A2

    Tham gia:
    9/12/09
    Bài viết:
    114
    Được thích:
    477
    Vấn đề của Ex11 là tăng tốc chứ không phải max speed đâu mấy anh zai :))
    Đua bơi, hay test chẳng ai test 3-4km đâu :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...