Exciter Bài zin cho tốc độ của exciter 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phi_phi, 21/8/11.

  1. foreverinheart

    foreverinheart Bằng A4

    Tham gia:
    9/11/10
    Bài viết:
    619
    Được thích:
    479
    bài của anh PHI PHI thì chất lượng hỳ hỳ
     
  2. nguoiquetrac

    nguoiquetrac Bằng A1

    Tham gia:
    22/4/09
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    32
    Rất hay,bài viết rất logic. Rất cám ơn tâm huyết của chủ thớt.
     
  3. exciter2424

    exciter2424 Bằng A4

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    631
    mình thì xưa h tham gia bacbaphi,biker.....nhưng xe thì vẫn zin k khác xe thùng;;)chắc cũng k nên tham gia biker hả bác=((có ng cảm thấy thích ngắm xe đẹp nhưng k muốn làm chiếc xe của mình khác zin,quyền of mỗi người mà bác;;)
     
  4. chieu_quan

    chieu_quan Bằng A2

    Tham gia:
    2/7/11
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    124
    Vậy bác chắc là nài Pro! Hôm nào ra test với con RC 2k11 của mình một bữa bằng một em Spo zin nha, xem ai thắng!
    Trước khi nói hãy test đi test lại nhiều lần nha! Đừng nói ẩu vậy chứ.

    Đúng là do nài! Vote cho bác một phiếu.
     
  5. exciter2424

    exciter2424 Bằng A4

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    631
    bạn này đúng nè,cho dù chỉ mở ic,cũng là 1 phần nhỏ làm máy sớm hư hơn bt vì chịu momen xoắn lớn:D
     
  6. batung7777

    batung7777 Bằng A2

    Tham gia:
    8/4/09
    Bài viết:
    241
    Được thích:
    199
    đúng style Việt Nam luôn toàn là muốn mạnh và ko hao xăng ko àhh ==> thua
     
  7. vuongkhoa

    vuongkhoa Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/08
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    63
    Chịu momen? Momen là cái gì?
    Ảnh hưởng tới máy nhiều nhất là ma sát -> nhiệt độ. Momen là do máy tạo ra #:-S
     
  8. tdakvn

    tdakvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/08
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    616
    Khá khen!!!có ai hy sinh làm thử đi,,làm xong test mápeed coi dc nhiu!!:D
     
  9. Iruna

    Iruna Bằng A2

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    190
    Được thích:
    357
    Theo chút kiến thức nông cạn... hiểu về xe cũng như 1 thời gian ôm em exciter thì mình thấy thế này

    1/ Thay tỷ số truyền động NSD như bạn sẽ làm xe đề ba rất chậm.. mình thấy rất là tối kỵ với xe để đua or đi trong tp và nhất là xe zin...Theo mình biết thì trong các giải đua GP ăn thua nhau ở những pha ôm cua và tăng tốc chứ ko phải là max speed... kể cả drag xe tăng tốc mau vẫn lợi thế hơn. Còn 1 đều nữa là với tỷ số truyền động đó thì bạn có chắc là em Exc đủ lực để chống lại gió, ma sát ko? Chắc cũng sll bro trong đây đi exc (2010 or trước) zin or full 135 đi 15-40 or 41 để cho đề pa ngọt hơn mà đúng ko? xe zin max speed cũng ko tệ nhưng kiếm đc 1 chỗ đủ vắng và gió ok để kéo từ từ cho tới ... đó chắc cũng khó à..

    2/ Thay IC ko giới hạn vòng tua thì anh em trong đây chắc ai cũng thừa nhận là xe vậy mà tua cao hơn thì sure là đề lẫn hậu đều tăng. Ở đây ko nói về vụ này nữa vì có rất nhiều bài về vấn đề này rồi. Và cái cuối cùng .. phải trã giá là mất zin :))

    3/ Cái này thì cẩn thận nhé dầy lên ko đc bao nhiêu chứ mình thấy nó tăng bề ngang khá nhiều roài đó ~> ma sát nhiều ~> tính già hóa non

    Cuối cùng.. mình thấy có thể là bác chủ thớt sẽ có 1 chiếc xe... max speed kinh khủng vậy á...vậy thì bác có đủ time để kéo từ từ cho tới đó ko.. hay là vừa kéo 1 chút thì thằng zin nó qua mặt 1 khúc rồi. Và quây lại thực tế thì ma sát, gió và các đều kiện khác sẽ làm cho bác khó có thể lên tới tốc độ đó :D
     
  10. kendylove471

    kendylove471 Bằng A1

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    97
    bài viết bổ ích lắm vote thớt ..............


    PHẢI CHĂNG CHÚNG TA ĐANG PR CHO EX CỦA YAMAHA :-/ ..................
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...