Hàng bố xanh đó là hàng TQ ko àh em ơi! Tùy theo nặng nhẹ mà tính. Nếu khuyết quá mài xong nó mỏng đính luôn. Nặng quá thì nên thay mới 300k. Piston bạc, đóng lòng, xupap, sên cam nếu giãn nhiều thì tầm khoảng 1T1 là xong. Có lúa thì sắm thêm cái bình xăng họng cỡ 26mm trở lên.
Piston bạc, đóng lòng, xupap, sên cam nếu giãn nhiều thì tầm khoảng 1t1 là xong. Có lúa thì sắm thêm cái bình xăng họng cỡ 26mm trở lên.[/quote] ok thanks anh nhìu nhé.sắp tới em sẽ qua ủng hộ anh
có ace nào gắn K&N cho vic zin chưa chia sẻ cảm nhận với. xe chị gái mình garanty cao quá mang ra hãng căn lại cho thấp thì cứ dừng đèn đỏ là tắt máy. xe mới chạy 7000km
K&N loại 1280 thì nhỏ gọn gắn được nhưng xe attila bụi hơi nhiều phải thường xuyên vệ sinh, bình xăng con hay tắc máy thì xem lại ốc chỉnh mạch xăng cầm chừng, xả ra thêm 1 vòng nữa xem sao.
A.Hùng báo giá dùm em để e chuẩn bị gom lúa qua lễ em lên a làm xe lại...xe em victoria chân bấm xe hở bạc,chưa ra khói chỉ hao nhớt (mỗi lần thay nhớt chỉ còn 1 ít,mỗi tháng em thay 1 lần)0,khoảng 1500km) dây cua ro làm nồi Trước khi lên có cần gọi cho a ko??
Làm tất cả các phần như em nói từ 900k đến 1t3 tùy tình trạng. Trước khi lên gọi dt cho anh cũng được vì đôi lúc anh ra ngoài anh sẽ dặn lại tụi thợ anh.
a.hùng elizabet hoa xăng quá mới đi 14k km à . chỉnh xăng sao cho bớt hao vậy anh , em chỉnh 2 vòng có được không . còn xả ra 3 vòng thì galenti mới đều
anh em bên atila cho mình hỏi ké 1 câu với mình định làm đèn hazard nhưng dùng cục chớp ngoài chợ chỉ chớp có 3 bóng cho mình hỏi có phải xe atila khi bật khóa xe mà chân chống chưa bật lên thì cả 4 bóng xi nhanh đều chớp phải không ạ em muốn biết để tiện thay cục chớp cho xe cám ơn anh em trong sym