choài, những thông tin căn bản nhưng rất thú vị. Nhưng bạn chưa đề cập đến tải trọng cho xe, độ căng của lốp, thời tiết...v.v Và cuối cùng, là bạn đã đủ các thiết bị an toàn, kiếm 1 đoạn đường vắng và đẹp để test chưa.... Nhưng xe khỏe thì đi ở đâu, lúc nào cũng thích là điểu tất nhiên,hehe. Chúc các bạn may mắn, nhưng mà mình vẫn thích nhất là xe có độ vọt cơ, đi đường phố rất đã, ko bao h lo ì ạch... ===== Bổ sung vào lúc 15:35 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:29 ===== Đã được độ nhanh và vọt thì các bạn ko bao giờ nên nói về XĂNG, mà xe này nó tốn ko đáng bao nhiêu đâu các bác lăn tăn, đời là mấy tí, e thua các bác có PKL, Sh, 4 bánh vì nó tốn, e là sinh viên thôi. Đam mê tốc độ mà lo hao xăng, trời ơi, các bạn nên làm topic về giá Xăng đi chư ko phải giá Ex. Đc cái nọ mất cái kia chứ, cái siêu xe nó đốt gần 30l/100km nó có kêu đâu, đơn giản phóng nó quá đã, còn lo xăng thì đi xe FI, Wave cho nhanh, rẻ, bổ... E là phản đối mấy bác lo xăng tốn hay ko. Rất chi là "1 bàn tay 5 ngón anh muốn chọn cả 5"
Nói chung là lý thuyết là vậy nhưng xe chọt cần : Người canh nữa )..cái này quan trọng à cũng trái 63 cũng dên chik ăc 3.5 ..nhưng 2 thợ 2 tốc độ Nài (Thằng thử maxspeed cái xe trong time ngắn nhất có thể) Thằng bỏ tiền vào đam me ko tiếc Gió Hugo .vv......vv
Cái Đỉnh cao đó là : Hết tiền Nuôi về zin Chán rồi về zin mua chiếc khác banh nó ra tiếp ... Chứ hổng lẻ đi xe zin là đỉnh cao :-O
Lý thuyết vẫn là lý thuyết, chỉ có cơ sở thực tế mới chứng minh mà EX zin làm bài chạy được hơn 140km/h thì mình mới sợ :|
Theo lí thuyết là thế nhưng trong thực tế có nhiều sai khác lắm ah. Sao mấy chiếc Supersport theo công bố NSX thì tua máy đạt <10000rpm mà có thể lên tới hơn 300kmph? rùi ngay cả những chiếc xe như Bugatti Veyron tua máy đạt chưa tới 7000rpm, hộp số 7 cấp, vành 20 inch (ko bít có nhớ nhầm cái này ko) mà có thể đạt hơn 400kmph...dựa vào rpm mà tính tốc độ sinh ra mình nghĩ là ko khả thi........