Exciter Hụt xăng ở xe Ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi mixer_bmt, 1/5/11.

  1. steven178

    steven178 Bằng A2

    Tham gia:
    9/8/11
    Bài viết:
    348
    Được thích:
    459

    mang lên 3s vớ vẩn nó chọc ngoáy cái xe bạn tàn tạ hơn, tốt hơn hết nên để ý vợ yêu trong quá trình làm việc của mấy anh ktv của 3s, các anh làm ăn lấy số lượng thì hỏi làm sao mà cẩn thận cho ae luôn q.tâm đến xe đc. Tốt hơn hết nên nói khéo các anh, e sẽ bồi dưỡng thêm, a làm cẩn thận cho e tí, ko mệt lắm.
     
  2. Carlos_Rudbich

    Carlos_Rudbich Bằng A2

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    460
    thay IC ko à nghe nói còn đụng chạm đến máy nữa mờ ta
     
  3. ngochaiktvn

    ngochaiktvn Tập Lái

    Tham gia:
    26/6/11
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    6
    mua ic ko gioi han vong tua la dc thoy!hay la mua ic cua xe jupiter V la dc
     
  4. nhutcutesg

    nhutcutesg Bằng A2

    Tham gia:
    23/3/11
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    492
    ju V vẫn hãm tua nhé,chỉ có mio đời đầu,jupiter đời đầu,jupiter R là ko hãm tua thôi,mà phải chắc chắn đó là hàng tháo xe,chứ IC mua trong hãng đều là hàng linh kiện,hãm hết.mà hầu như bây h mấy chiếc xe đời đầu đó bị luộc IC hết rồi,IC đó h là hàng hiếm đó,chỉ có tháo xe zin mới có,mà xe zin chưa chắc đã ko bị luộc.
     
  5. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    Các bạn chú ý IC : Brt , ..vvv các loại của 2010 cằm vào 2011 hiện tượng sai lửa ==> íu hơn Ic zin nha ...
    Mún thay Ic 2011 thì thị trường đang có vài loại :
    IC made vn cho 2011 đi song song vs ic zin giá tầm 350 tới 500k tùy nơi
    resplus cho 2011 trên 2 tr
    ComBo Banjing (ic+ mobin sườn + tăng áp ) trên 2tr đi song song vs ic zin luôn (theo mình cảm nhận loại này bớt roc máy hơn brt + resplus mà giá cả nguyên bộ = cục resplus nên chơi cái này ok hơn )
     
  6. Lon-bô-ghi-ni

    Lon-bô-ghi-ni Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    425
    Nếu nói là do hãm vòng tua thì tầm bậy nữa, nếu xe bạn zin a-z khả năng xảy ra nhiều nhất chính là xăng gió, đem ra lò độ người ta chỉnh, đem vào hãng mấy thèn hãng chỉnh về khỏi chạy lun
     
  7. GiangNam_MotoBK

    GiangNam_MotoBK Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/11
    Bài viết:
    83
    Được thích:
    70
    Mình ko biết như bạn có đúng ko.Nhưng ko đấu thêm IC thì len tốc độ số 1 dc 40k/m là ngủm.còn thêm 1 con IC Ju R đấu song song với IC zin thì lên dc 50 55k/m.khi bạn lên IC max speed của xe bạn cũng lên thêm dc 10km or 15km nữa.
     
  8. nhocghost

    nhocghost Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    485
    Được thích:
    1,774
    Topic này bị lạc vấn đề rùi...
    Về vấn đề hụt xăng, xe mình chỉ bị vào lúc sáng(để qua một đêm không chạy) và để xe trong thời gian dài không chạy mà thôi.
     
  9. pipi3459

    pipi3459 Tập Lái

    Tham gia:
    10/7/11
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    10
    cai van de bi don cuoi ga so 1-2-3....la khong phai do xang hay gi dau ban
    thu nhat do
    bi ham tua may o ic
    thu 2 la do bi bop lo xo dau lai
    lo xo yeu nen cuoi ga bi don
    mn het thi chi bn ne
    thay ic thai BRT
    chinh xang lai ra mua 1 cai bet xang 100 vo
    cat cua ga tren po lang
    ban phai mo co po lon ra 26-28mm
    xe chay se nhe hon
    se bot nhung ko het han
    neu mn het thi rot dau bo xuong thay 4 lo xo dau BRT vo la het lien
    vi o vn ko ko cho chay fu 135 ldau
    ban test xe chua chay het dc bao nhiu?
    a e nha minh co 6 chiec
    chiec nao cung di IC het
    cho 2 het ga ln dc hon 140km/h
    co 1 chiec lam ben a viet ben Q8 di bai zin
    trai zin binh bong mai po gio KNN lam noi
    po moc
    chay dc lam dang duong kim trong hang 135 o trong club EX 19-5 do
     
    #69 pipi3459, 21/8/11
    Sửa lần cuối: 21/8/11
  10. nhutcutesg

    nhutcutesg Bằng A2

    Tham gia:
    23/3/11
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    492
    đọc lòi con mắt .....viết dấu dùm bạn,chưa thấy bị band nick vì viết ko dấu ak?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...