Sáng nay, 12-8, thức từ 4h sáng, 4 rưỡi bắt đầu từ Vũng Tàu, xăng nhớt đầy đủ, lên đường đi kiếm thợ cho "con vợ 2". Đi "hết bài" của chú Sơn cho EX2010 roài, (cháu sáng đi chiếc EX Đen - Trắng từ Vũng Tàu lên đây) Tổng thiệt hại: Chén cổ + ASB + Đeo khuyên : 360k Xăng đi và về: 80k / 230km tiền qua phà hết 10k nữa chứ. haizzzz (đi đường phà cát lái) Sau khi làm xong, chạy có cảm giác khác liền, xe đầm hơn, vào cua ngọt hơn. qua ổ VOI cũng ổn hơn. Thắng thắng đĩa ở Vận tốc 80km/h.......ổn Cho gửi lời cảm ơn tới chú Sơn cùng các anh tại tiệm.
Cho em hỏi .Ở Đà Nẵng có chỗ nào hạ ti uy tín .có bác nào biết chỉ em với . Chén cổ + ASB + Đeo khuyên: ở đà nẵng có ai làm hok nhỉ
màu xanh thì còn có thể, vì cái này là gia công cơ khí thôi pro, còn cái màu đỏ thì chắc chưa! vì hiện nay, chú Sơn (Sài Gòn) chưa có truyền lại cho ai hết. Nếu muốn thì bạn có thể đem toàn bộ, Cháng ba, phuộc trước (vỏ phuộc zin nha pro) vào làm đi! mới có 1 pro ngoài Bình Định tính vào trong này làm ASB đấy/
Phuộc 2011 cứng cáp hơn 2010 bạn ạ. Nếu bạn muốn thay, bê nguyên chảng 3, chén cổ, phuộc qua luôn là tiện nhất Chú Sơn tiệm Hồng Phát đã đo và khẳng định phuộc 2011 ngắn hơn 2010
thế bạn http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=149401 ơi cho mình hỏi cái mình lỡ hạ ty bằng cách cắt ty h mình muốn về rin làm theo cách kia được kô . mà mình kô bít giá ty phuộc mới bảo nhiêu bạn có thể tư vấn cho mình được kô . ma chổ đó ở chổ nào ....:toosad:
Lỡ cắt ty rồi thì chịu, giờ muốn về zin chỉ có mua cặp ty khác thui Pro ơi. giá 1 cặp giờ chắc cũng khoảng đâu 620k (của hãng lun nhé) có địa chỉ đó bạn. 167/3 Lý Thái Tổ - HCM. ĐT: 08 38345061
cho mình hỏi cái ngàm giữ ty phía trog của chảng 3 EX khi hạ ty theo cách đưa phuộc lên trên thì 2 cái ngàm đó mình làm sao để nó mất zậy.