theo cách của pác vậy xe đi có bền ko dậy thường e nghỉ xe mà làm máy móc đi lâu chắc ko bền bằng xe zin
Xe bị lụp bụp ở ga cuối là do Ic hãm tua bác ơi,k fai thiếu xăng đâu,nếu tăng tốc đột ngột mà bị lụp bụp thì mới là thiếu xăng hoặc gió,mà sao con ex đời 2006 của mình k bị nhỉ,còn con 2011 mới tậu lại bị,chắc đời 2006 chưa bị hãm tua quá....
Cái này là do chỉnh garanty yếu quá đâm ra số 1 lên 2 hay bị hụt hơi, lúc mình mới lấy xe về trong time roda cũng bị hiện tượng trên...Sau khi hết roda chỉnh lại garanty thì ok lại thôi bạn :>
9 xác,bác này am hiểu nè 1:nói nôm na là bị trễ ga đầu,lên bình Jet sẽ thấy khác biệt 2:ga anti thấp 3:IC hãm tua nên đờn ga cuối mỗi số còn xăng cộ thỉ lên jet turning canh chỉnh đi,xe mình chạy trong tp cũng trên 50km/l,chạy đường trường tầm 68km/l là bình thường.
Chào các bạn Mình cũng vừa tậu 1 em Ex RC 2011 được mấy ngày , chạy được 180km , mình thấy hiện tượng như bạn chủ topic - Số 2 bị hú côn nghe rất rõ ( vào số 2 rồi bóp hết côn ) - khi ga to BÔ xe như bị long vách Hôm nay ra Phủ Doãn HN hỏi của hàng sửa bô số 6 Phủ Doãn , ngã 3 Chân Cầm Phủ Doãn , thì thợ bảo nghe tiếng bô như bị long vách Nhiều lỗi quá , chán !
===== Bổ sung vào lúc 18:27 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:18 ===== 68km/ L , hơn Fu neo FI lun à , bác có bị ảo không :-O
chán thì bán mua xe nào ko chán mà đi thế à? zậy ra xe nhập cả cục máy àhh? thế GP có kêu ko chứ xe mình RC sao kêu đủ thứ tiếng hết zậy, chắc xe mình ráp ở VN rồi, bùn 5ph #:-S)
mình thấy y chang u nói !!! cái pô zin của nó nói thật chứ nge ko đã bằng pô 2010 , có dc cái là máy nhẹ và êm lắm