Đồ Su gắn vào Ya thì 100% là phải chế cháo lại. Chế ít hay nhiều thì hên xui. YaZ hiện tại ko có xe mới cho nên những cửa hàng nào bán YaZ mà bảo mới 100% là ko uy tín ). Chuẩn ko cần chỉnh luôn. Bổ sung thêm tí là cái cái ống mà bạn nói từ lòng ra chính xác là nằm trên co xăng. Ống đó dùng lực hút của xy lanh khi đi lên để mở da bơm trong van xăng (nằm ngay dưới bình xăng). Các dòng xe đời sau hay dùng van xăng dạng này, nổ máy xăng mới xuống. Muốn mua cái van xăng mới thì liên hệ fisherman làm 1 cái nhé .
Các pác cho em hỏi xe em đang chạy bon bon được khoảng 60km bỗng dưng bị tắt lịm để một lúc đạp lại nổ chạy tiếp được khoảng 3 km lại tắt là bị làm sao ạ?
xe bạn bị lupbe rồi xem lại bơm nhớt còn bơm ko nếu còn bơm thì chỉ xoái lòng thay bít tong bạc là hết
Ae cho hỏi xài bình Ya 175 canh chỉnh ngon thì sáng sớm đạp có bị tình trạng khó nổ ko ( tại xe đang đi bình zin sáng đạp phát nổ liền) với lại nếu xài po e K & N thì loại nào gắn vào ko phải chế
bình này rất khó canh .nhưng nếu gặp đúng thầy canh thì chuẩn lắm . po air K&N cho bình 175 thì lấy loai 1750 về chế lại tí xíu . còn muốn ko chế thì mua loai 1280 ,Nhưng loại 1280 nó nhỏ nên đi cảm thấy ko đã . po air bạn có thể liên hệ với sạp TrungVic 0986098206 . anh ấy bán đô giá chuẩn hàng tốt
mấy bác cho e hỏi . con z của em đang đi em âm côn k vặn ga thì nó giut giut ròi tắt máy . đạp 2-3 cái nó mới nổ là bị cái j vậy mấy bác . lúc kéo nhanh thì k bị , còn chạy chậm chậm k vặn ga thì nó giut giut ròi tắt máy . hjx