ae AE cho hỏi vị trí số 1 và 2 là dây gì zay, em tháo bxc ra xúc mà thấy 2 vị trí đó ko có dây gắn vào, lúc tháo ra thấy vị trí 1 bị rỉ xăng mà nhìn vào 2 vị trí đó vết đứt cũng lâu oài và còn 1 dây từ nòng ra, thấy để vậy ko gắn vào đâu hết, ko hĩu dây đó làm gì ?
vị trí 1 là ống xã xăng dư,vị trí 2 ống hơi bxc bích ống đó ko thoát hơi được xăng ko xuống ko nổcòn một ống ở nồng là ống hút hơi cho bơm xăng chắt xe bạn hư bơm xăng nên xăng xuong trực tiếp nênko cần ống đó:-O
thanks ae đã tận tình chỉ dẫn, nhờ ae biker mà mở mang đầu óc cho em hỏi thêm là khi mua bxc cũ thì cần chú ý điểm nào và súc bxc thì mình nên dùng dầu lửa hay loại nào thi tốt
dùng xăng bình thường là đc rồi đó bạn,chưa nghe ai dùng dầu lửa xúc bxc bao giờ,xúc bxc nếu muốn chắc chắn kiếm mấy chỗ chuyên phục hồi bxc kêu nó xúc cho,tụi nó có dụng cụ để soi,xịt kĩ,sẽ sạch hơn là tự chùi rửa ở nhà đó bạn.Chúc bạn có đc 1 bxc như ý
ko fải đồng hồ km. đồng hồ tua ấy pan. lên ga sao nó hết nhảy rồi.chỉnh nhà đc hok hay đem ra tiệm
Ai chỉ e cây bô với .......si đen bóng chứ sơn chống cháy ko dc như ý em ...mà e ko biết si ở đâu giá bao nhiêu;
cay pô người ta thường đi sơn chống cháy , còn đi si thì ngoài nha trang ae sài gòn làm gì biết mà chỉ .em cần thì gưỉ vào đây xi thôi . mà xi thì ko đảm bảo màu sắc như em mong muốn .vì anh cũng chả biết cái màu em muốn là thế nào kakakakaka