Attila Chia sẻ kinh nghiệm về xe SYM!

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi care_sym, 19/11/08.

  1. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Cặp mâm trước sau luôn van hơi khoảng 1T4 đó em.
     
  2. khanglaba

    khanglaba Tập Lái

    Tham gia:
    21/8/10
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    5
    Số đen thật rồi, mới làm cái bố nồi với bố thằng, giờ cái thằng kim xăng với đồng hồ contemet im đứng im, cái này là bị gì hả anh Hùng?
     
  3. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Cái này gọi là con xe nó nhõng nhẽo đây mà. Nó đòi sửa cho trọn vẹn đó thôi! :))
     
  4. robert_hai

    robert_hai Tập Lái

    Tham gia:
    3/8/10
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Hi anh Hùng,

    Dạo trước mang con xe qua bên anh trùng tu về chạy ngon phết! Giờ chú nó bị vấn đề về cái bình điện! Em hiện không rõ nó bị hư gì, khoảng 2 ngày trước thì dí đề 1 lúc máy nó mới nổ, còn sáng hôm qua thì tịt luôn! Như vậy là bị hư bình hay hư sạc vậy anh? Cái xe em có 1 khả năng đặc biệt là chưa bao giờ em đạp mà nó nổ hết! Do đó muốn sang anh sửa mà chẳng thể đi được! Nhờ anh tư vấn vài lời!
     
  5. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Tịt luôn có nghĩa là nó mất điện hết luôn hay là đề máy vẫn quay nhưng ko nổ máy. Nếu thuộc dạng điện yếu thì phải chịu khó tự tháo cái bình ra tiệm nhờ họ sạc xong rồi lắp vào đề máy thử xem sao. Nếu sạc bình vào đề nổ máy mà để sang ngày hôm sau tình trạng hết điện hoặc yếu bình lặp lại thì đã đến lúc phải thay cái bình mới rồi. Cái giò đạp ko xài tới bỏ lâu thì ko tài nào đạp nổ đâu.
     
  6. giakhanhcay

    giakhanhcay Bằng A1

    Tham gia:
    29/4/11
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    45
    hồi sáng mới qua anh làm nồi và thay cốt cam và cò , chạy về tới nhà thì cò nó lại dã anh Hùng ơi , để nguội máy thiềm ru , đi nóng nó lại dã ( nhỏ hơn lúc chưa thay bộ của anh ). Bộ nồi làm chạy khá ổn nhưng đề pa chậm quá phải ép ga nó mới vọt , không giống như chiếc alizabet ở nhà của đứa em nhích nhẹ là nó vọt cái ào ( xe mình cảm giác ko nhạy ga như nó , tức la tua máy ko lên nhanh bằng cùng 1 mức ga )..... hiện tượng này không biết có cách khắc phục không anh ?
     
  7. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Vì là cốt cam tiện và cò đắp nên phải có thời gian chạy cho nó đều rồi canh cò lại mới êm hẳn được. Cái dàn đầu của Eli nó nhẹ hơn so với victor nên cảm giác nó vậy thôi. Hồi sáng lu bu quên tính tiền cặp bạc đạn cốt cam. Hihihi..... Chạy vài bữa rồi qua canh cò lại cho, và có thể canh thêm 3 viên bi nồi nặng cho chạy thử cảm giác ntn.
     
  8. phongtran2008

    phongtran2008 Bằng A2

    Tham gia:
    9/8/08
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    233
    A Hùng ơi, em định lên hết cho xe nhỏ em. từ Atila đời đầu lên alizabeth luôn được ko anh, giá khoảng bao nhiêu.
    Còn từ đời đầu lên đít nhọn 2007 em có vài câu sau:
    1. cặp phuột trước và sau là thay mới hay phục hồi.
    2. nếu thay xi lanh, piston bạc mới cos 0 + làm nồi = ?
    Giá tổng cộng khoảng bao nhiêu?
    Nói chung là em muốn làm mới toàn bộ, từ máy cho đến lên giàn áo. Anh tính dùm em cái nha.
    Cảm ơn anh.
     
  9. giakhanhcay

    giakhanhcay Bằng A1

    Tham gia:
    29/4/11
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    45
    hi hi ! cái vụ cặp bạc đạn chắc suuuu hen ^^ nói chơi thôi chứ có thể chủ nhật ghé anh canh lại tính tiền cặp bạc đạn luôn ....khà khà:">
     
  10. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Em ơi! Vụ lên Eli bây giờ hơi trễ rồi em vì giá xe cũ ko còn cao nữa. Khi xưa lên được lúc nó mới ra nên hot chứ giờ giá xe cũ đã giảm nhưng giá phụ tùng vẫn như lúc mới nên lên được như Eli cũng hết 12t đó em ơi!

    Lên victor thấy tạm chấp nhận được vì sau khi lên làm như xe mới và tiền xác xe cũng bằng chiếc victor mua cũ lại.

    Phuộc trước thì bảo dưỡng đơn giản là thay phốt và nhớt phuộc thôi, phuộc sau thì có 250k 1 cây thôi. Thay mới tốt hơn.

    Làm giàn hơi lại nếu kêu sên cam thì khoảng 750k, cái nồi cũng tùy tình trạng, nếu chỉ phải dán bố thì khoảng 200k, nói chung toàn bộ cái máy để chạy ngon nặng nhất cũng tầm 1t5.

    Suy nghĩ kĩ rồi quyết định hé. Nếu bỏ ra khoảng tầm 9T để thành 1 chiếc xe victor mới ngon lành để đi ko có ý định bán thì nên làm, chứ theo thị trường xe cũ bây giờ attila đích bầu ra lái nó còn ko thèm ra giá nữa đó. :((
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...