@GP17: chắc bác cũng đổ nhớt 1L nhỉ? e chưa đi xe Ya trc giờ (mới mua chiếc Ya đầu tiên tháng 7 nè) nên có lẻ nó ko kỹ mấy vụ thông tin về đk km hoặc thời gian trên từng phiếu, chứ Honda hay SYM thì đều rứa, lố qua cả 2 cái đó ở mỗi phiếu là xong phim.
@TuanGP17: pro cho mình hỏi sự khác nhau giữa dùng dầu hỏa vệ sinh nhớt và dùng X5 chain Clean??? Ex dùng xăng A92 hay A95 tốt hơn?
dung tích nhớt của ex2010 là 1 lít nhưng khi thay mình chỉ đổ 0.8 thoai, vì 1 lít sẽ nặng xe vụ mấy cái phiếu thì tụi nó xé bỏ là để mau hết cái free để tụi mình vào làm phải tốn $ thoai, tất cả vì lợi nhuận cty cả mà, hiếm chỗ nào vì KH lắm dầu hỏa rẻ hơn --> tiết kiệm hehe nhưng bro chú ý là ko dùng dầu hỏa cho những sên có đệm cao su nha vì nó sẽ làm hư các đệm cao su đó xăng thì tiền nào của đó, A95 chạy bốc hơn tí mình nghĩ ex11 vs ex10 cũng như nhau (đều là pkn: <175cc), mình đang xài AX5 thấy hài lòng, nếu bạn đang xài nhớt hãng thì cứ nhảy wa thay thử 1 bình AX5, sẽ thấy khác biệt đa số các loại nhớt từ 80k - 100k thì xài 1000km là nên thay, còn các loại nhớt đắt tiền hơn ~350k như Shell Ultra (theo nhà sx) thì xài dc 5000km
nghe nói nhớt mình thay thường xuyên như vậy lâu ngày sẽ làm cho con ốc xả nhớt mau bị lờn>>> chảy nhớt nhỏ giọt
Chính xác thì Shell Ultra chạy được tầm 3000km đổ về,Ex2011 của mình đã xài rồi,nếu ráng chạy tiếp máy gầm lắm,nghe xót xe,giá chát mà đi chỉ đc tầm 3000km thì ko đáng.Cứ Shell AX5 or VSX cho lành.1000km thay 1 lần.
Nguyên nhân do đâu mà khó lên số nhỉ các bạn nhỉ. con tự động của mình up số khi cảm thấy xe rung đủ lên rồi thì ko lên đc, nó cứ kẹt như kiểu âm côn ý Hay là nguyên nhân do nhớt hả các bác
cũng đang quan tâm vấn đề này đây???con ốc mừ hư là nguy trọng lắm vì sau nó là cái cục máy..........bác nào biết chia sẽ với mọi người
1000km thay 1 lần, có lẽ nó là thường xuyên vs ngừi hay đi, còn ai ít đi thì ko thường xuyên đâu các bạn ko thay nhớt theo định kì như zậyy thì cái hư hại nó sẽ nhìu và lớn hơn chứ ko chỉ dừng lại ở con ốc ko đâu hiện giờ mình thấy ở các chỗ thay nhớt hay xả nhớt bằng bình áp suất hút nhớt ra chứ ko vặn ốc nếu zậyy có thể do các lá côn có vde hoặc chân số bị kẹt duyệt