Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    Sáng nay, 12-8, thức từ 4h sáng, 4 rưỡi bắt đầu từ Vũng Tàu, xăng nhớt đầy đủ, lên đường đi kiếm thợ cho "con vợ 2". Đi "hết bài" của chú Sơn cho EX2010 roài, (cháu sáng đi chiếc EX Đen - Trắng từ Vũng Tàu lên đây)

    Tổng thiệt hại:
    Chén cổ + ASB + Đeo khuyên : 360k
    Xăng đi và về: 80k / 230km
    tiền qua phà hết 10k nữa chứ. haizzzz (đi đường phà cát lái)

    Sau khi làm xong, chạy có cảm giác khác liền, xe đầm hơn, vào cua ngọt hơn. qua ổ VOI cũng ổn hơn. Thắng thắng đĩa ở Vận tốc 80km/h.......ổn

    Cho gửi lời cảm ơn tới chú Sơn cùng các anh tại tiệm.
     
  2. cuongskull

    cuongskull Bằng A2

    Tham gia:
    9/8/09
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    666
    vote cho tinh thần của bạn :D
     
  3. thenighteat

    thenighteat Tập Lái

    Tham gia:
    3/10/09
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    87
    Cho em hỏi .Ở Đà Nẵng có chỗ nào hạ ti uy tín .có bác nào biết chỉ em với .
    Chén cổ + ASB + Đeo khuyên: ở đà nẵng có ai làm hok nhỉ

     
  4. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    màu xanh thì còn có thể, vì cái này là gia công cơ khí thôi pro, còn cái màu đỏ thì chắc chưa! vì hiện nay, chú Sơn (Sài Gòn) chưa có truyền lại cho ai hết.

    Nếu muốn thì bạn có thể đem toàn bộ, Cháng ba, phuộc trước (vỏ phuộc zin nha pro) vào làm đi! mới có 1 pro ngoài Bình Định tính vào trong này làm ASB đấy/
     
  5. thenighteat

    thenighteat Tập Lái

    Tham gia:
    3/10/09
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    87
    tks nhé mà nge nói phuộc 2k11 ngắn hơn phuộc 2k10 phải hok biệt thay vào 2k10 có được hok ???
     
  6. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    Phuộc 2011 cứng cáp hơn 2010 bạn ạ. Nếu bạn muốn thay, bê nguyên chảng 3, chén cổ, phuộc qua luôn là tiện nhất

    Chú Sơn tiệm Hồng Phát đã đo và khẳng định phuộc 2011 ngắn hơn 2010
     
  7. ng0cquocvt90

    ng0cquocvt90 Bằng A1

    Tham gia:
    29/6/10
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    165
    thế bạn http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=149401 ơi cho mình hỏi cái mình lỡ hạ ty bằng cách cắt ty h mình muốn về rin làm theo cách kia được kô . mà mình kô bít giá ty phuộc mới bảo nhiêu bạn có thể tư vấn cho mình được kô . ma chổ đó ở chổ nào ....:toosad:
     
  8. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    Lỡ cắt ty rồi thì chịu, giờ muốn về zin chỉ có mua cặp ty khác thui Pro ơi.
    giá 1 cặp giờ chắc cũng khoảng đâu 620k (của hãng lun nhé)
    có địa chỉ đó bạn. 167/3 Lý Thái Tổ - HCM. ĐT: 08 38345061
     
  9. sinnguyen171

    sinnguyen171 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    783
    Được thích:
    1,094
    Cho hỏi bên chú ongnhun có cách nào nâng phuộc trước mio cho cao lên tí dc k ?
     
  10. okio

    okio Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,506
    cho mình hỏi cái ngàm giữ ty phía trog của chảng 3 EX khi hạ ty theo cách đưa phuộc lên trên thì 2 cái ngàm đó mình làm sao để nó mất zậy.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...