ya ss 110 đồng ý với chú Đạt , e củng trả số liên tục , xe e đề pa số 1 qua 2 thì hơi lì , mà từ 2 - 3 - 4 thì dọt lắm , chính xác thì kết nhất số 3 đi thấy máy êm và bô thì đả tai.
hahaha.cầu dóc cao ko mới dược chứ.dóc cao cao ko có trớn nó lì là phải rồi. xe mình pô xăng lòng mà lên cầu tham lưong (khoản 25 độ) ko có trớn còn phải trả số nửa. đi trong thanh phố lúc nào xe mình cũng nằm số 2 3 hết,trừ đừong rỗng .đang số 4 chạy khoản 40km mà thắng lại,lên ga là tắt máy liền.ko phải riêng ya ss mà tất cả các loại xe côn tay đều vậy,kể cả 67 hay sport. ===== Bổ sung vào lúc 19:42 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:33 ===== ya ss số 1 là để lấy trớn thôi,số 2 là tóc độ lên nhanh nhất,số 3 là nó đâm hậu dử nhất nhưng thời gian lên nó chậm hơn số 2,số 4 là hậu,nhưng nó lên ko được bao nhiu km hết. nói chung số 2 và số 3 là dử nhất,nhưng quan trọng số 2 phải depa cho ngọt số 3 mới dử dc,số 2 đi chưa hết sang số 3 nó ẹ ẹ ẹ mà ko đi đâu hết. . ===== Bổ sung vào lúc 20:24 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:42 ===== mình góp ý nài xe ya ss nè,góp ý thôi chứ ko phải dạy đời ai hết nha,tại nhiều khi có người ko biết. số 1 rồ ga cho đều máy,khi chuẩn bị xuất phát ta luôn giử tua máy sao cho vừa đủ nhưng vừa đủ thôi nha ,kẻo lộn ngược là ăn cơm cún.''chuẩn bị 123 chạy'' là thóc ga lên khoản hơn nửa ga,nhả nhẹ nhẹ côn tay ra,bánh vừa lăng thì chòm người ra trước để đầu ko nhắc lên,nếu đầu nhắc lên ta sẽ mất thế gì theo phản xạ ta sẽ giảm ga tức thì,ai oan cố ko giảm thì ko dc hử khối thơm mà hử khối nhan. lúc chuẩn bị sang số 2 ta giảm 1 tí ga rồi bóp côn tay đập số.(ta ko giảm ga đôi khi số cứng sang số ko dc là hử khối vistra,thà giảm tí chắc ăn).lúc vừa sang số 2 xong ,ta tiếp tục bóp côn tay lần 2 và tay kia thóc ga lên CÙNG LÚC rối buôn côn tay ra liền(lưu ý động tác này phải nhanh và 2 tay phải thực hiện cùng lúc,tay này bóp côn ,tay kia phải thóc ga và nhả côn liền) xe ta sẽ tạo ra tiếng í ẹ rất nhanh. số 3 va 4 cũng như số 2 vậy.bạn nào chưa thử thì thử đi,xe đề rất nhanh.bạn nào ko biêt mà đá số rồi ko vừa nhấp côn tay vừa thóc ga lên thì xe lên chậm lắm.wave raem khác 2 thì nha.côn tay lợi thế là chổ đó đó. mình chỉ góp ý thôi nha,anh em đừng hiểu lầm tội nghiệp.
Mình thì đi qua cầu Tân Thuận, nên mỗi lần lên cầu là máy nó ì bực mình lắm . Được cái tiếng pô nghe cũng tạm được mặc dù không phê như xipo.
phải rồi bạn ơi,đi côn tay mình phải trả số liên tục chứ ko phải như xe thường. số 3 số 4 đèo dóc dở lắm,ko có trớn nó lì lì lắm.bửa nào bạn thử đèpa số 2 thử xem,nó lì hơn wave raem nhìu,có khi tắt máy luôn.
ya ss 110 các bác ơi giúp e với , vài hôm trước e đi xe còn bình thường , sao lúc nảy e dắt xe ra chạy đi đá banh mà khói nó ra nhiều quá các bác , đi mà ngại hết sức , nhiều người nhìn nên ngại lắm. các bác pro chỉ cho e khắc phục đi , cái vụ này e hỏi hoài mà chưa có pro nào chỉ hết .
ủa sao bình thường hong có mà bữa nay bị vậy?bộ chỉnh nhớt nằm bên cái nồi bên phải đó bạn Long thử mày mò tìm hiểu xem.=D> ===== Bổ sung vào lúc 10:14 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 10:07 ===== Sao ko đem ra ngoài BXMD làm?Cái đầu yaz qua đây tui tặng ông đem về làm pat nè,còn vụ cài win chừng nào đi off tui chở theo thằng bạn nó cài cho,chứ tui ko rành lắm,tại vì làm chung với nó để học hỏi đó mà.
ya ss 110 vậy là phải mở bửng ra luôn hả . ko có đồ nghề mở rồi , chắc đi mua 1 bộ tua vít . mà cái vụ này lạ , cách mấy ngày trước đi còn ngon mà để xe 1 ngày ở nhà ko đi àh , rồi lấy đi lại tự nhên khói ra quá trời , có khi nào nhớt dư ở cây pô đọng lại làm khói ra nhiều ko ta . cái đầu ya z của bạn Hoàng là chưa có xi nhan phải ko , mua dể ko , rồi đồng hồ ss gắn vào ya z dc ko bạn .