Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. thanhpx

    thanhpx Bằng A2

    Tham gia:
    25/4/09
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    250
    Thay vô tư đi bạn. Lốp đó cùng size và chất lượng tương đương lốp rin.
     
  2. badken

    badken Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    187
    Được thích:
    349
    tks bác.. những thông tinh bổ ích :D
     
  3. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    Dạo này mưa gió, đường xá việt nam ngập lung tung. các bác biết rồi đấy, EX bugi cao hơn xe khác, bô cũng cao hơn. nhưng có bác nào đi đường ngập, chết máy đứng im chết đứng như Từ Hải chưa.
    cho em hỏi lun! ngập (sâu) bao nhiêu thì xe mình sẽ có tình trạng.....bụp bụp bụp......ực!!!!(xe zin, đi chậm chậm thoai nhá)
    Xem để còn biết chổ nào nhắm nhắm thì lao qua, còn không thì...đợi nước rút rồi dắt qua cũng được:p

    Nếu bị vô nước, tắt máy. ===> hướng xử lý tiếp theo.
     
  4. vjp_phutinh

    vjp_phutinh Tập Lái

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    74
    Mấy bác có thể tóm gọn lại,loại nhớt nào là tốt nhất cho con Ex2k11 không,chủ yếu chạy đằm,ít nóng máy,giá cả thì thế nào,mắc cũng được,chủ yếu tốt,và cho e hỏi là lọc gió là thế nào,mà lọc nhớt là thế nào,mấy k kilomet thì mình thay,và giá cả sao hả mấy bác ??
     
  5. nhan_hunc

    nhan_hunc Tập Lái

    Tham gia:
    9/8/11
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    8
    bai viet nay hay day, minh ung ho, chia se kinh nghiem de chung ta su dung xe tot hon
     
  6. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    Nhiều tiền thì cứ Shell Advance Ultra (359k) - Motul 300v (410k) mà quất tới đi bác B-) ---------2 thằng này nhiều tiền quá, em chưa dùng, nên ko biết nhiêu cây thay 1 bình. nhưng chắc cũng 2000-2500 km (theo em nghĩ thế)

    Ít tiền thì cứ Shell VSX 105k (thằng này chỉ còn ở Sài Gòn thôi thì phải, các tỉnh không còn) hoặc AX5 mà chơi. --------- 2 cái này thì 1000km/ bình. en đang dùng AX5 đây

    Lọc gió thì khoảng 6000k/ thay 1 lần - giá thì khoảng đâu 57k thì phải, em ko nhớ chính xác lắm

    Lọc nhớt cũng tầm khoảng đó (lần đầu thay sau 1000km đầu tiên) sau đó thì cứ 5-6k Km thì thay.- lọc nhớt thì tầm đâu 59k.
     
  7. Tidus8Xls

    Tidus8Xls Tập Lái

    Tham gia:
    10/8/08
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    3
    Xe tôi đi được 25.000 KM rồi. Xe chỉ Uống xăng A95. 15.000 thay cả bộ nhông xích, 20.000 Bảo dưỡng toàn bộ + thay bộ lốp + Ắc quy, Dùng nhớt Yamaha Lube 2.000 km/lần, lọc dầu 6.000 thay lần. H đi ngon h nọ vít vẫn lên hơn 130Km/h ;) hỏi có cần thay hay bảo dưỡng gì nữa không và có nên chăm sóc em nó theo chế độ khác không. THân!:-/> Hôm đi thay dầu. Mình cũng yêu cầu thay nước làm mát và Lọc gió nhưng Ong thợ ở Yamaha bảo không cần thiết.B-).

    ===== Bổ sung vào lúc 15:30 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:27 =====


    Tiền nong thay dầu không thành vấn đề. Tại mình cái gì cũng hãng nên dùng Yamaha Lube suốt 25.000Km rồi, đều như vắt chanh chưa bao h 2.000 km mà chưa thay dầu. Thấy AE bảo nhiều loại nhớt quá mà cũng thấy phân vân
     
    #527 Tidus8Xls, 9/8/11
    Sửa lần cuối: 9/8/11
  8. do.hoang.anh

    do.hoang.anh Tập Lái

    Tham gia:
    9/8/11
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    21
    ae sài gòn cho mình hỏi chỗ nào móc pô tốt. giá móc khoảng nhiêu? xe Ex10 mình thấy pô hơi kín. thanks:)

    ===== Bổ sung vào lúc 15:38 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:33 =====


    chạy đường nào mà 130 vậy bạn? mình chạy 120 là thấy nhanh rồi... xe bạn kéo hết ga lên nhiêu?:)
     
  9. BjkerVN.MrBen

    BjkerVN.MrBen Bằng A1

    Tham gia:
    29/7/11
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    30
    bài viết rất có ích.....thanks bạn........!
     
  10. thanhpx

    thanhpx Bằng A2

    Tham gia:
    25/4/09
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    250
    Nếu bị vô nước, tắt máy. ===> hướng xử lý tiếp theo là: Rút chìa khóa, dắt bộ đến tiệm sửa xe (nếu gần) còn xa thì gọi taxi tải chở cả xe và người. Nghiêm cấm đề (hay đạp) máy vì: Nếu nước đã vào máy thì khi đề (hay đạp) sẽ làm cong xupap, tay dên...tiêu cục máy.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...