cho bác một lời khuyên chân thành luôn qua bên a Khang kehin bên gò dầu ák đi lửa đấu là mấy con ic đó cũng đem quăng thùng rác àk bao không còn hãm tua gì hết mở hết tua từ a-z khỏi sợ chết ic khỏi sợ mấy con ic bị max chạy còn khủng hơn cả rector nữa đó, nói thật đấy bác xe mình làm rồi đó
xe bạn là xe zin hay xe gì.tùy vào máy bạn làm gì lựa chọn loại ic có vòng tua thích hợp.nếu đã quyết định brt thì kéo theo 1 loạt vấn đề.
_vậy ah, thanks pac nhìu, vậy mình đợi e nó tới tuổi thì lên lun. chứ ngại rớt đầu ghê vì giờ xe còn trâu lắm dù là ex06, với lại dân lowtech mà =))
JU R vẫn hãm tua, nhưng hãm ít hơn, IC hãm ở 9500 vòng, JU R hãm ở khoảng 10.500 vòng, lửa cũng ngọt hơn, nên garangty đều và nhẹ xe hơn zin thấy rõ Mình cũng đã từng hỏi a.Khang tư vấn, so với giá cả khoảng 2,2 củ thì nếu chạy bốc quá thì không còn gì phải bàn, nhưng liệu có bền không, không phải là phủ nhận công sức sáng tạo, mày mò của anh ấy, nhưng nghe nói không xài IC, MOBIN sườn luôn thì cũng hơi ngại.... xe hay đi tour thì ít khi dám làm lắm bạn.... xe đi kiểng hay lâu lâu nạp tì thì được Uhm, nếu sợ tốt nhất để im đi bác àhh, siêng thay nhớt cho em nó là được, lâu lâu xem lại mát làm mát, thay lọc nhớt, xúc BXC, kiểm tra Ắc-Quy................ là ổn
Ex 06 thì làm lại được rồi bác ơi. Đợi qua tết làm lại là thang ex 12 đó bác. Em đợi qua tết gom lúa là cũng cho con ex 11 của em lên bàn thí nghiệm nè. Giờ ngồi ngóng tin các bác ex 11 ở xì gòn lên trước rồi đến tết mời mấy bác ấy càe đàm đạo ròy lên dĩa vợ 2 của e lun :d