Bình Jet mình mua lại của thằng bạn nên rất rẽ, còn bạn muốn thì liên hệ chú hùng Excolor, qua đó chú lấy bình Zin và chế thành bình Jet, giá thì liên hệ chú ấy sẽ biết...
ic Ju V là ic hãm vòng tua máy bạn nhé, tất cả các đời xe thì chỉ co Ju R, Mio là ic không hãm tua, mà fai chính xác là hàng tháo xe mới không hãm tua mua ở 3s thì là hàng linh kiện thôi
Bạn ở Đà Lạt thì qua Ky Điện đối diện trường Trưng Vương Phan Đình Phùng nhé. Bạn đi Ex11 à, bữa nào rảnh giao lưu nhé
Xin mấy bạn pro về xe cho mình chút ý kiến về loại IC đấu 450k trên 5s với ,nghe nói vòng tua khoảng 10000 vòng ,cao hơn IC zin chút xíu Mình thì nghĩ nếu xe zin ko gì cả thì ko nên chọn loại IC vòng tua cao quá phá máy lắm ,REXTOR hay BRT vòng tua cao quá toàn từ 15000 trở lên nên xe zin chắc chịu ko nổi .Mình thì muốn xe nhẹ hơn chút mà ko phải đụng chút gì đến máy cả ,nghe nói thay lò xo gì oải đạn quá thanks mọi ng ,mong ai có kinh nghiệm tư vấn cho mình chút xíu
K thể nói trc là max speed bao nhiêu?Tùy điều kiện nữa:người nài,đường xá,thời tiết,áp suất lốp,nhớt...nói chung nhiều lắm,và cuối cùng xin lưu ý với các bác là đừng quá quan tâm max speed...kẻo hối hận ko kịp B-)
Mấy bạn cho mình hỏi giờ đi ic brt loại nào tốt, loại cũ hay là loại power max , uhm mà gắn ic có cần canh chình gì hum?