Bạn nói làm mình thấy hơi nãn cái IC Ju R kia rồi đó. Xe mình zin, chỉ thay bugi Denso power, chỉnh xăng gió, max speed số 2 cũng được hơn 70km/h 1 tí rồi, còn cả đống ga luôn, máy đờn từng từng. Số 3 thì chưa test nên chưa biết đc nhiêu
Đặc biệt với dòng xe Exciter: lửa đấu+cam độ+ lò xo đầu+lò xo nồi+bình xăng zin (hoặc bình bông mai) => King of Exciter 135( bao "giết" ngọt Ex full 135 xài các loại IC khác) Chi phí trọn gói cho 1 em lên full135(Bộ lửa đấu+Lò xo đầu+Cam độ+Nồi độ+BXC bông mai Malay+pô air tăng tốc) sau khi đúc lò là 4T5(bảng giá này có thể thay đổi phụ thuộc vào giá phụ tùng thị trường) ====> chỉ với 4t5 là thành King hay Kinh ? cơ hội đi thỉnh kinh rất cao !
ex zin đi ic mio đời đầu đi bạn!máy bóc hơn hẳn đó ===== Bổ sung vào lúc 23:08 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:00 ===== bạn đi po e đó xăng nó đi hơi đó bạn!
xe mình thấy lên nhanh để granty không bi róc nồi mấy, đi số 3 tầm 20km/h thấy không bị giật khựng khựng như lúc trước chưa lên ic Ju R, từ chiều mình tests max hết gas hết số ở đường vành đai dài 2km núp gió lên gần sát 130km/h. còn đi chậm như mình đi làm thì mình thấy rất ok khi nào có hứng thì kéo lên cho vui vậy thôi hihi
cơ hội của bạn là khi đi được tầm 1 vạn km là sẽ có 1 cục máy zin đét dành cho bạn sướng nhé ))) ===== Bổ sung vào lúc 22:19 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:11 ===== ic của hãng thì mình yên tâm được phần nào rồi còn cách câu dây là phải nhờ các ae trên biker chỉ giáo chứ mình có cục ic Ju r từ khi mua xe bjo mới đấu được dây, thấy rất phấn khi cầm lái máy không đòi số sớm như zin mà không fai thay loxo đầu loxo nồi đã đước các pr tư vấn
Thế là ngon rồi, có lẽ bán con BRT đi thay con Ju R nhỉ ) Mình chỉ thắc mắc mã IC Ju R là j, bạn còn nhớ mã ko, đi mua đỡ bị thuốc
cách đấu dây ic Ju R của pr này chỉ giup mình đấu thành công trên exciter RC 2011, nhưng phải đấu dây mầu nâu nối tiếp giữa 2 ic zin va ic Ju R giống như dây màu cam và màu đen như pr chỉ dãn trên để sử dụng két nước và TPS nhé. Thank pr rất nhiều