nhanh lắm bạn.chỉ mất thời gian đi dập ron thôi.ron nó mua ở ngoài ko có nên tháo lóc ra đem đi cho người ta dập.tốn khoản 30 ngin tiền ron va 30 ngin tiền công,tổng cộng khoản 50 đến 60 ngin thôi. đi làm lại đi để chảy nhớt hoài khó chịu lắm bạn ơi.( nhớ hỏi giá trước để nó chém nha ) trên 70 ngin đi chỗ khác. ===== Bổ sung vào lúc 14:30 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:27 ===== à quên,làm đó khoản 30 phút thôi.( nếu thợ rãnh tay ). sẵng tháo ra mua nuóc sơn sơn lóc máy luôn cho đẹp ^^
ya ss thường bị chảy nhớt do các lý do : 1.roong 2.phốt 3.ty đo nhớt trong bình nhớt bị lỏng (trường hợp này thì đổ nhớt nhiều mới bị,đổ ít không chảy)
hehe ông đụng máy nhìu rành quá hen.có gì mốt đem xe ra chỉ tui dọn nha )trong đó có 2 ng trong club này à . còn nhiều mua bán lại . 15/8 xe tui ra BS 5 số ) . cái nồi bây h cũng êm , pô nổ tiếng zin ok , IC zin , chạy cũng khá bốc , đồng hồ còn chạy ok báo đủ các đèn , mà dàn điện đúng là nhìn bụi bặm cũ kĩ quá hơi ớn ...... ko hư hao gì mà đi bảo trì sạch sẽ lại chừng nhiu tiền ta ? xe tui tính đem ra súc máy , vệ sinh thay nhớt rùi hàn pas dàn nhựa , hàn chóa đèn ( bể chút xíu ) lại , ráp bửng nửa là full đồ ....để vậy chạy đở tới khi lãnh lương dọn lên F1zR 1 lượt ông thấy sao . chi phí cỡ nhiu ta ?
yamaha cầm 2 , 3 chai là làm dàn lông dc rồi . hehe . chảy nhớt ở máy nghe nói làm ron là hết ah , xe tui bị chảy nhớt ở pô và chảy xăng mới đau nè.
chảy nhớt ở pô là từ lòng chảy ra đó,khi nhớt cháy sẽ đóng lại nhớt cháy đặt như mở bò vậy đó,ron pô bị lỏng lâu ngày nó thấm vào ron khi chạy hơi tống nhớt ra nên thấy nhớt rịn bạn tưởng bị chảy nhớt. bạn để 1 đêm tới sáng nhớt rịn ra ngoài mà ít lắm.bạn để tay vào miệng bô thử xem,dín 1 đống như mở bò vậy. nếu ko nửa thì do bơm nhớt lỏng chảy xuống pô nên bạn tưởng pô chảy nhớt chú pô ít khi bị lắm. còn bxc thì phục hồi thay ron lại là ok,chạy ngon hơn.( 115 ngin ở thành đạt) chúc bạn mau chửa dc bệnh cho em nó
dàn áo f1zr tìm ko ra đâu,mua dàn áo của si đời đầu thì dc.( nghe nói khoản 1tr7 trở lại ah.chưa bao gồm tiền chế bas) nếu dây điện cũ thì ko sao,còn ic và cuồn lửa và cục kích thì nguy hiểm lắm ,lọt ra khỏi tphcm ma hư là ăn cho hết đó,thợ quấn cuồn điện ở vùng khác ko ai dám làm hết.nhớ kiểm tra cho kỹ mấy cái đó.nhớ là mobin sường ko phải lo nha,gắn của wave vẫn chạy dc về đến nhà. 1 bình nhớt 800ml (75 ngin). hàn bas mũ linh tinh (100 ngin la cùng). vệ sinh đường điện thì tháo dàn áo ra lại chỗ rửa xe rửa lại dc rồi,rửa xong về gặp dây nào cũ thì kêu thợ thay dây đó.( an toàn là trên hết.vài chục ngin là xong) tổng cộng chỉ khoản 300 ngin là bạn sẽ rất yên tâm và tự tin trên từng cây số. mình khuyên bạn để dàn áo zin chạy là tốt nhất,tuy ko đẹp bằng nhưng nhìn nó mạnh mẽ hơn f1zr nhìu. còn máy thì zin thì bền,lên thì ko bền,mà lên rất vui nha, cứ chạy tàn tàn lâu lâu găp em nào pố láo thì hử khối thơm vậy thì quá đã rồi.lên thì lên bạn chạy kỹ ,ít thóc ga thì biêt khi nào mới hư,ăn thua bạn thôi. mình biết sửa xe mà,lúc trước mình học nghề dc chúc ít nên kết cấu xe phân khối nhỏ minh biết hết.( biết chỉ ngta sửa,biết chỉ làm xe độ mà mình ko rã máy dc) mỗi lần đi sửa xe tui kêu ngta tháo ra tui đem lại thợ tiện tự kêu làm rồi kêu thợ ráp canh ko ah. ===== Bổ sung vào lúc 20:20 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:04 ===== vậy thay bình 125 vào chạy cho ngon( 400 ngin,bình mới luôn,bình cũ khoản 250 ngin trở lại ),chạy bình zin nguy hiểm lắm,nó hư giưa đường mà túi ko tiền là đi xe buyt về. xe zin đi binh 125 ko hao xăng nhìu đâu bạn yên tâm,biết canh chỉnh là nó xài ngon hơn binh bông mai tàu đó.đèpa nhanh hơn binh 110zin nhìu. may mốt có đi đâu làm đồ của ya ss thì câu nói đầu tiên bạn nói với ông thợ là,''Anh ơi nghe nói ở đây chuyên làm máy ya ss phải ko'' hay chuyên quấn cuồn lửa cổ hay chuyên làm ic cổ..vv...vv bạn làm cái gì thì bạn nói ngta ta chuyên bên đó như vậy thì ngta mới cố gắn hết sức mình chứ. ===== Bổ sung vào lúc 20:30 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:20 ===== bạn nào thích chơi xe wave hay drem độ thì hỏi mình,mình chỉ làm bài bao giết cam xăng nồi trái cos 4,có thể giết dzen 7li luôn,mà ko cần đụng đến dzen hay bạc gì cả.bảo đảm siêu bền.ngon bổ rẽ.(lúc trước mình chơi nửa năm làm máy 1 lần mà ko kêu gì hết) rất đơn giản nhưng rất ít ai biết.mấy thằng cam xăng nồi chạy tét luôn.
thì đương nhiên là làm gì có dàn áo F1zR zin ở VN . có nhập hàng indo về à . ý là mua dàn áo si , chế pas rùi đặt tem F1zR indo dán lên => F1zR . uhm SS zin cũng có nét đẹp , nhìn bự hơn F1zR mà mình nhìn 2-3 năm nay cũng chán rùi nên thích lên F1zR hơn như kiểu ex VN thích lên tem LC hay spark đó .....có khi nó xâu hơn tem Vn nửa mà tại lạ mắt thui ) chiếc mình là chiếc dựng trong góc chứ ko phải chiếc hôm bửa coi nha mấy ổng làm nồi lại h đở hơn nhìu , thay pô zin nửa chứ lúc đầu cây pô mình móc rùi . khói ra hợp lý => bơm nhớt ok , xăng thì ko biết nửa , ko rành máy móc phụ tùng lắm