theo mình bít hiện h bên bên anh khang có nhận lên nguyên dàn lửa đấu --> mở hết tua máy --> đánh lửa tốt --> bớt hao xăng hẳn--->tốc độ cải thiện rõ . Giá cả rất ok rẻ hơn ic bây h mà độ bền lại cao có bảo trì chu đáo nha. Anh em thao khảo http://www.5giay.vn/showthread.php?t=3179768 . Chứ mấy thấy ic h xài ko tăng công suất bao nhiu lại trúng hàng giả là nhìu . Anh em hãy thử ko làm mọi người thất vọng đâu ^^ . Vài lời góp ý mọi người
bạn có hiểu gì về tác dụng của Ic ko ? nguyên dàn lửa đấu bao gồm những món gì ? nói như bạn mấy lò làm ex xài BRT , rextor chi cho tốn kém , xài như bác cho rẻ để tiền làm cái khác hả ?
_nhu cầu của mình là mún xe zin mạnh hơn nên có ý làm dàn lửa (lọc gió, bugi, dây tăng áp, mobin, IC thì theo như pác nói nên bỏ qua ). vậy nếu làm như trên nhưng IC zin thì có cải thiện gì ko, có cần thay xupap ko (ngại nhất rớt đầu). vì mình mún làm cái gì đó bảo đảm mà có tác dụng hơn zin tý. thanks all ae _và tới trang này theo những gì ae nói thì túm lại lên IC cần: +bắt buộc: lò xo xupap, bình 7A, canh xăng gió lại (1 phần do thợ). +tùy chọn: hãng IC, loại IC dành cho xe zin hay độ, loại điều chình vòng tua hay ko. +tác dụng: kéo dài số 2-3, nước đề-hậu cải thiện chút, uống xăng ko đổi. +nhược điểm: hơi róc máy, giá cao nhưng có thể dễ hư vì là linh kiện điện tử. _có gì sai ae chỉnh và chỉ giúp, vì mình rất mù điện =))
Cẩn thận nha a? Chết IC zin là không có IC để thay đâu. Đặt hàng hơi lâu đó Không thì đấu cho chết đi rồi mua BRT chạy cho phê =))
theo mình thì bạn nên đi ic song song ga ngọt bạn lên brt k lên lò xo đầu ga lớn nó ré nghe ghê lắm mà lên ic thì mở cổ bô luôn cho nó khớp
Mình ko có ý tranh cãi nếu cần thì bạn mang chiếc gắn BRT xuống so sánh với 1 chiếc chuyển công nghệ từ lửa bình xuống lưả máy (còn công nghệ này thì mới ra thui nên ít ai bít đến )... Đâu nhất thiết phải đi đồ xịn là vô . Quan trọng là mình biết giới hạn của nó và gỏ bỏ nó để xe hoạt động hết công suất nó cho phép. Thân chào bạn .
vậy mình nè bạn thử k)) thấy quảng cáo dzậy là biét gì rồi.nếu như mà tốt như vậy chắc qua malay hay thái làm kĩ sư rồi
xe zin đi lửa máy chứ lửa gì bác ? đúng như bạn nói ko nhất thiết đồ xịn là vô còn do người thợ canh nữa ! còn về việc đem 1 chiếc gắn BRt thử với công nghệ của bác thì mình hỏi là xe zin hay xe trái vậy bác ?
BRT Power Max RK Dòng bạn mua là dòng bình thường. Bạn nên kiếm loại cao cấp hơn BRT 16step hoặc 24steps hoặc 50steps....(tất cả đều có remote chỉnh vòng tua theo từng góc đánh lửa)......thì sẽ khác biệt rõ rệt. Do giá lên cao nên hầu hết các nơi đem về loại BRT thường để được lợi hơn BRT cao cấp Riêng xe đua EX bên mình thì xài IC malay. Cảm nhận khác hẳn sau khi gắn. Thân
Ai đã làm chỗ này thấy như thế nào? cho anh em vài ý kiến với nha. Lót dép ngồi nghe các chuyên gia... ; http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=173380: kết cái chữ ký của bác )