đã thử cho xe của thằng bạn xe nó full135 đi ic brt tr gắn con resplush này vào chạy khác biệt rõ rệt.hậu đâm thôi khỏi nói,đề cũng bốc hơn.giá con này là 2tr.Đại tín để 1tr8 mà alo k bao giwof có hàng@@
úi , gần 1 tháng nay em đi IC // mà ko bít vụ lên bình, sạc nữa chứ . phức tạp quá, em ko chuyên về xe nên theo đàn anh , em được biết là phải lên sạc , chẳng hạn như sạc attila , bình thì bình khô 7A phải ko ạ ? mong được giúp , @-) và mình mua second hand trên mạng hay hãng vậy ?
hiện tại thì ngta vẫn dùng IC BRT Dual band. max tua la 20k rpm. IC này ko cần đấu đá j cả, chỉ mở mặt nạ rùi thay vào thôy. hiện tại mình kòn 1 cái giá là 1tr9 ( chưa tính ship ) + 1 số đồ chơi cho mấy bạn chơi ex zin full 135 + 1 cây pô ex 2011 đã móc và mở cổ rồi.. mình ở Sóc Trăng, cóa j liên lạc wa sdt: 0946 188 944 thanks..
Cảm ơn tất cả anh em đã tham gia trò truyện cho topic. Mình lập topic nhưng mãi đến giờ mới vào thăm được. Xe mình zin nên mình rút ra kết luận là lên IC muốn yên tâm thì phải thay 4 lò xo đầu (rớt đầu) + thay bình Ampe cao hơn. Vậy cho mình hỏi thêm, nếu lên bình thì 5A đủ chưa hay phải nhất thiết 7A? Nếu lên mình sẽ chọn Maxtor. Nghe KT bên Hoàng Phi nói có loại bình 5A (hình như của Spacy ) có kích cở cũng bằng như bình AB, có đúng không? Bình AB kích cở bằng bình Ex 2011? (đều 3,5A) Lên bình thì có cần lên sạc? Nếu có thì sạc loại nào tốt? Đọc vài topic lên IC song song 400K bên 5s thấy quảng cáo chỉ cần thay IC mà té ra không đơn giản nhỉ. Không tìm hiểu kỹ là hối hận rồi. Một lần nữa cảm ơn các bạn đã tư vấn cho AE nhiều!
hậu của bạn là 1km hay 2km hay 3km lên ic cho phép bạn ra tua máy sớm và nhanh hơn zin,còn cuối thì cũng vậy như bạn kia nói thôi
con này chắc phải so với BRT RK chứ bạn,TR thì ko khác nhìu so với zin theo bạn nói mình nghĩ chắc cũng ok lắm,thanks bạn góp ý nhé
sax xe bạn mình 63 chích 3,5 đi tr chạy cũng vãi lắm bạn.nhưng mà ic nó còn phụ thuộc vào thợ canh nữa.ic này chạy tốt nhưng qua ic khác lại k.giống như bạn mình đi tr rồi qua rk mà k canh nó đuối chạy k nổi,à k nó róc kinh lắm@@
Hàng hot của bác đây: Bác là theo em hướng dẫn nhé: Đầu tiên tháo mặt nạ, ghi lại vị trí màu dây trong IC zin, ghi cho đúng nha, nếu quên có thể nhờ ai đi EX giống tháo ra coi lại....... + Bác thấy sơ đồ trên không? Quá rõ đúng không..... Khoan làm gì đã nhé + Bro thấy dây màu Nâu và Đen chia làm 2 không.... Trước tiên cắt bọc dây điện màu Nâu và Đen, chia ra làm 1 cái Ngã 3 ( Y ) mục đích là cắm vào IC zin và JU R, nếu không thì sẽ mất chức năng két nước + TPS, xong rồi rút những sợi dây còn lại cắm đúng vị trí qua IC JU R và cắm dây Nâu và Đen luôn, nhớ mua thêm mấy cái giắc nhỏ nhỏ để cắm vào chuôi con IC, trừ dây Nâu và Đen chia 2 ra thì mấy dây kia đã có giắc sẵn. + Rút ra và cắm vào thôi, dây Nâu và Đen cắm cùng lúc 2 con IC zin và JU R (Hồi nãy có nói bro nhớ vị trí dây vì lúc làm chi ngã 3 rút dây ra sẽ quên vị trí cắm vô lại ^^) + Cắm xong rồi thì đổ keo vào để nước khỏi vô và quấn keo kỹ lại + Cách làm trên hoàn toàn chính xác có thể làm theo mà không sợ chết IC.... lúc câu nhớt OFF công tắc máy nha Nếu có gì thắc mắc có thể hỏi trực tiếp mình chỉ cho tiện...... Chúc AE sớm thể hiện tinh thần BIKER !@! >-