mình chưa từng xem qua ic ju r nhưng nó vẫn chung 1 lí thuyết thôi.bạn coi thử chan jac của nó giống chân giác tua của ic zin k nếu đúng thỉ chỉ ngắnn jac tua vào thôi còn jac két nc này nọ để im.còn nếu k thì ra tiệm điện kêu nó chế jac và đấu dây tua lại là ok
Nói chung lên IC thì mấy số đầu có róc máy và bốc hơn tí,ga dài hơn tí.Nhưng max speed khi ở số 4 đời 2010 trở về trước và số 5 của 2011 vẫn "U như kỹ".Vì trái zin khi đi số cuối không đủ mạnh tạo lực để cho tua cao ,ai không tin thì thử hết số khi chưa lên IC và sau khi lên IC thì biết.Lên trái thì mới thấy hiệu quả àhh...
Nhưng mình thấy hậu đi rất tốt...mình đã xem 1 chiếc lên IC,1 chiếc ZIn..chiếc lên IC rút hậu qua chiếc kia IC JuR có 1 jắc 6 hay 8 cọng dây j đó Đi IC đấu dễ chết dàn điện lắm Ah cho em hỏi,cục IC màu xanh dương thấy ae chơi cũng nhiều hiệu gì thế ạ?phải Banjing không???
mình cần prro nào đấu ic ju r thì chỉ giúp mình cách câu dây, chứ mình có biết chân giắc nào đâu mà câu. mà ở nb thì chẳng có thợ nào biết cả bùn
Con này vòng tua máy bao nhiêu vậy bạn ? Mình thấy con này là hàng Original Ver II của Yamaha Thailand cho những ai muốn mở RPM. Theo như bạn thì khi lên con này chạy không đủ sức mạnh, vòng tua yếu, ..... hay vì 1 lí do nào khác ?