đâu mất hết rồi,tui thấy clup nay ít người wa.nhìn di nhìn lại khoản 10 người ah. ===== Bổ sung vào lúc 18:28 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:24 ===== chịu khó trở lại trang trước.chủ topic có chỉ cách dó.vào wep photobucket.com đăng kí.
thì ya ss xe hiếm ng chơi cũng phải hiếm chứ a ) đâu so với spo hay ya Z dc mà nhìu ^^! E thấy CN 14/7 dc đó mọi ng cho ý kiến nào e tính là tập trung cổng sau DH SG đường Ng~ Trãi rùi qua Trung Sơn w8 . ún cafe . có phong cảnh , sông nc , đường đẹp v.v.... vì e ở Q8 nên chỉ bik địa điểm Q8 .... AE nào bik chổ ok hơn & thuận tiện cho AE đi lại thì cm nhé
club mới vửa thành lập có 1 thành viên , tưong đương 10 xe , ko gọi là ít đâu . từ từ thì cũng phát triển thêm thành viên thôi mà
chết rồi h lại vở ra 14/7 e thi bằng lái = =! ko bik sao đây nửa . AE đưa ra ý kiến đi ! ai tiện ngày nào thì cm ...... mọi ng cùng đóng góp nào !
ê,ông reino này giống ông bữa dẫn tui di côi xe ở công an mà tui ko mua phải ko.bửa tui với anh tui đi chiếc sport wa hẹn ở góc ngã tư nguyễn trãi đó.,nếu dúng là có duyên wa rồi. ===== Bổ sung vào lúc 23:59 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:50 ===== Mà hình thức luật lệ đi uốn cafe ra sao. Hơp tác xã mạnh ai nấy trả hả.(minh nghi vay la tot nhat) Có dc dẫn bạn gái theo ko.(tại bạn gái mình ghen ko cho đi chơi 1 minh) khi xuat' phat' la xuat' phat' 1 luot ha.(di vay vui hon va thich thu hon) xe minh di po tang ahm hugo gap no tix ca dam' gan chiu nha. anh em nho tra loi ro de minh sap xep nha.
có duyên thiệt nó đó ) tui với ông tài cũng có trong đây luôn . uhm thì sòng phẵng dễ chơi dễ tính 1 . dẫn các thể loại : ghệ , bồ , NY , vợ......vô tư , đặt biệt ưu tiên em gái và bạn gái ( bạn là con gái ) chưa có NY ) . thì mình tập trung ngay cổng sau DH SG đường Nguyễn Trãi rùi đi . qua Q8 tui bao CA =)) ( bao đi dg hẻm né CS kaka nói bao cho nó ngầu =)) )
Hỏi mua ic ss mà không có ai giúp minh buon quá Anh fisheman hồi bữa em nhò anh mua con ic ss.mà anh chưa trả lời buồn quá .vi em ss của em trùm mềm khong có ic chay giao lưu buồn quá(
biết lắm mà nghe ở nguyễn trãi là tui nghi rồi.ê mà mấy thầng mua xe ở trong đó có dzo club hết ko. xe tui mới mua 7tr8 về làm lại từ dàn áo đến dàn chân dến máy luôn hết 3 triệu,tổng cộng gần 11tr đó,nhìn dc ko. ý mà dàn áo sơn nhà,máy cũng anh tui làm luôn mà vậy đó.định làm sơ sơ nó té tiền ra tùm lum hết. làm lòng nè,nồi 6 lá lở,bxc ne,bom nhớt,sơn dàn chân,sơn dàn nhựa,làm lại cái pô,làm lai dàn điện(cho khỏi nằm đường).nhiu đó hết 3 triệu chẳng đó. ===== Bổ sung vào lúc 10:29 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 10:05 ===== ở đâu mà có ic zin mà mua chi cho mệt.có thì cũng có ic làm lại thôi,mà mua ic làm lại để lên đầu đường chợ phạm văn hai-cộng hòa hỏi chỗ nào làm ic rồi làm lại.còn ko lại thợ sửa xe wen kêu nó lấy ic của sirius hoặc jupiter (200 ngàn đổ lại)đấu wa lửa bình xài vẫn ngon.bạn thử làm xem. khi nào co mua ic khác nhớ cho tui cục cũ đó nha.tại cục ic tui bị yếu rồi.hihi.chúc bạn mau chửa dc bệnh nan y của em nó nha.
nhằm giúp anh em đang chơi ya ss,f1z,f1zr khổi phải lâm vào cảnh bế tắt và phải đi xe buyt về nhà mình xin tư vấn 1 chúc ít kinh nghiệm dể anh em cùng đề phòng. thật tình mà nói dòng xe này có kết cấu rất là đơn giản,anh em đừng thấy nó cổ điển vậy mà sợ ko có đồ thay hay khó sửa chửa gì hết gì nó rất đơn giản. trước tiên mình nói về bộ máy ya ss có nồi trước và nồi sau,côn tay tư động,có thể khóa nồi trước nếu thich.con f1 thi ko có côn nhưng có thể khóa nồi lên côn.các bạn khổi phải lo tốn kém khi nào tuột thì thay bố (60 ngin) còn cây dzen thì khỏi nói nha,chắc xe gẫy dzen mới gãy,nếu bị lột hoặc gãy có thể sửa chửa và thay thế của xe khác.(chi phí hơi nặng tí) bom nhớt thì rất dễ sửa (50 ngin là cùng) cón lòng thì rất dễ chơi,các bạn cứ chạy tẹt ga khỏi phải lo,khi nào kêu quá thì lên cos (khoản 350 ngin là im re lại)còn dín lòng thì cứ ngừng lại đạp 1 phát 1 là chay binh thường,dín nhìu lần quá thì lên cos (đọ bền do người chạy,có thể lên đến vài năm) các bạn lưu ý nếu xe dín lòng nhìu lần quá có thể xãy ra hiện tượng lòng nóng lên trống hơi piston chết máy giữa đường,nhưng các bạn đừng lo,cứ để xe ở đó vào ngồi uốn hết ly cafe ra đạp 1 phát là chạy tiếp,khi gặp tình trạng đó thì đừng dẫn lại tiệm sửa nha,ko biết nó chém cho 1 khúc là ăn cho hết. Đến dàn lửa,phần quan trọng nhất đây,rất đơn giản nhưng khơi khơi là dẫn bộ tẹt mồ hôi luôn. về dàn lửa thì em nó wa cũ rồi,các bạn nên bảo trì đễ đề phòng chuyện đi xe buyt. trước tiên là cuồn điện lửa và cuồn lửa kích (cuồn nhỏ nhỏ nằn ngoài valăn),đi quấn lại hết (ra Cát Tín ở gần chợ Phạm Văn Hai,khoản 130 ngin tất cả) về ic thì đem ra đầu chợ phạm văn hai hỏi chổ làm ic rồi kêu ngta làm lại và có thể xài chung với ju hay sir đấu wa lửa bình.(khoan 200 ngin,lưu ý,hư ic giửa đường là khổ lắm đó nha) về mobin thì ko phải lo đi xe buyt,gì mình có đấu mobin của wave thử rồi,vẫn chạy được,nhưng để tránh tình trạng đi xe buyt về thôi. các bạn nên đấu lại tất cả đường điện mõi để có thể đi cà mau hay hà nội gì cũng ko phải lo âu. TẤT CẢ NHŨNG GÌ MÌNH NÓI TRÊN LÀ MÌNH TỪNG GẶP VÀ RÚT RA KINH NGHIỆM RIÊNG,NẾU SAI XÓT ANH EM BỎ WA VÀ GÓP Ý DÙM. - GÌ LỢI ÍT CLUP YA- - GÌ LÒNG YÊU YA S- mình xin gửi đến tất cả anh em đam mê.
Thanks bạn đã chia sẽ kinh nghiệm quý báu cho AE biết. À sẵn cho mình hỏi xe mình chảy nhớt chỗ lốc máy nhiều quá mà chưa có thời gian đi sửa, nếu sửa vậy có lâu không và hết lun k ?