Hi anh Xe em Victor, buổi sáng chạy đề bình thường, tối chạy có đèn thì đề ko đc. Bấm nghe ro ro ko nổ máy mà đèn thì mờ hẳn . Cho em hỏi: - Vậy là do sạc hay bình vậy, có cần phải sạc lại để kiểm tra ko? - Nếu thay bình thì xài bình SYM hay loại khác thì tốt? Bình loại gì, mấy ampe? - Bình SYM cho victor đời gác chân bấm này giá bao nhiêu? - Đèn trước bị rạn nhiều, cho em hỏi la chiếc nào cũng bị vậy hay là do em thay bóng Osram 55W
anh Hùng cho em hỏi em muốn mua cái đồng hồ xem giờ của shark. cái đó có bán lẻ hok anh. dịnh mua zìa chế zô xe.hihi
Nếu bình đi khoảng gần 4 năm rồi thì đó là dấu hiệu xuống cấp sắp đến thời kì phải thay mới rồi. SYM từ trước và hiện tại vẫn đang sử dụng bình điện của Yuasa nên giá hơi cao do bình nhập về, 550k loại 9A. Nếu như bình theo xe có dấu hiệu phù nề quá lớn thì nên thay luôn bộ chỉnh lưu (cục sạc) để bảo vệ cái bình mới thay. Kiếng đèn pha bị nứt là do lâu ngày bị rạn bởi nhiệt độ thôi cho nên đời Victor sau này SYM làm bộ đèn pha chóa lớn và sau hơn. Rất tiếc là chỉ bán nguyên cụm chứ ko có lẻ em ơi!
Kiếng đèn pha bị nứt là do lâu ngày bị rạn bởi nhiệt độ thôi cho nên đời Victor sau này SYM làm bộ đèn pha chóa lớn và sau hơn. > Vậy em thay loại đời sau này đc ko. giá bao nhiêu vậy a?
Cái đó chỉ có nước chạy ra chỗ bán ướm thử cái nào ok thì gắn thôi em ơi. Anh nghĩ cũng đơn giản thôi hà.
Hi anh, Anh cho em hoi sao Ati đít bầu của em khi chở 2 người, và kim báo xăng gần về tới vạch đỏ (gần về tới chứ chưa hết xăng) thì xe chạy giựt giựt như hết xăng, lúc này mà nhẹ tay ga là xe tắt máy hẳn. Dí đề 1 lúc là xe nổ máy lại và chạy bình thường. Xe chỉ bị như vậy khi đi 2 người và khi kim xăng gần về đến vạch đỏ. Cái này có phải là do bình xăng con ko vậy anh? Cám ơn anh.
Bệnh này cũng hơi bị lạ àh. Thường thì bình xăng con có dơ cũng ko có triệu trứng khác nhau giữa đi 1 và đi 2 người. Tuy nhiên trước mắt nên kiểm tra tổng quát lại bugi, lọc gió, vệ sinh lại bình xăng con rồi theo dõi lại coi sao.