Bác nói quá, ai đời thay cái lọc gió mà sang.) 6000km/ 1 cái lọc gió (e khôg biết giá chính xác giờ nhiêu_ nhưng chắc cũng khoảng đâu 6 mấy 7 chục thôi) Vị chi 1 cây số bác trả đâu có nhiu tiền. Hehe, nói cho vui thế thôi. tùy mỗi người sử dụng. Nhân đây cho hỏi, tình hình nhớt nhiếc bây giờ gúm quá.@-)@-)@-) Ex đi nhớt shell thì ổn rồi. nhưng cái không ổn ở đây là làm sao phân biệt nhớt thật, nhớt giả (ngoài phương pháp chọn mặt gửi vàng_lựa tiệm quen biết, mua lâu ngày) Ai biết gì lên la làng cho bà con cô bác biết cái đi. )
VSX mình ko bik nhưng AX5 bik 1 chỗ cafe airport mới mở trên đg phạm hồng thái đối diện có 1 tiệm rửa xe, ở đó có bán đó bạn, mình rửa xe ở đó hoài nên thấy nhân tiện ai chỉ mình cách súc rửa bình nhớt vs, đang tính chuyển wa AX5, mún làm ở nhà ra tiệm mắc công
ex 2010 chạy được 9k6 km kéo hết ga được có 120km/h thôi quãng đường chạy là 5km đường thẳng nhẵn vậy có được không các biker :-/ nhân tiện cho hỏi chạy được 9k6 km rồi có cần phải mua dầu về sục máy đi không
Mới làm bình nhớt hồi trưa nay tại cửa hàng này! Tình hình....rất chi là tình hình. Em chỉ mua 1 chai nhớt thôi (không tắm rửa hay thay nhớt gì hết, mua đem về) Chú gì đó ở tiệm tính 95k/1 bình AX5. hix/:-S:-S:-S (trên chai được tặng cái móc khóa mới ghê) b-( em mua ở trên Châu Đức (huyện Châu Đức- BRVT) thì có 75k/1 bình:>. hix, từ trên đó xuống dưới này mà nó hơn nhau ghê quá. (mà hình như giá chỉ có 75 thui à. bác chủ tiệm "chém" em oài) Ngoài ra em còn thấy 1 số tiệm rửa xe (Bảng hiệu ghi như là đại lý của Shell vậy) ở Vũng Tàu nữa nè. anh em nào cần thì coi xem sao/ 1 tiệm ở đường Trần Đồng (từ nam kỳ chạy qua trương công định thì bên tay phải) 1 tiệm ở đường Hùng Vương (từ Lê Lợi chạy về thì bên trái thì phải) còn 1 tiệm nữa.... mà quên mất ở đâu rồi./// Gửi pác: http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=180822 Hôm trước em chuyển qua thế này (làm ở nhà lun): Tháo ốc nhớt dưới lốc máy Tháo lọc nhớt bên hông, để ra 1 chổ nào đó cho nó chảy bớt nhớt bên trong đó ra, nếu cũ quá thì ra 3S mua cái mới về thay luôn, cẩn thận gắn ngược khi ráp vào. Nghiêng, lắc, làm tất tần tật để nhớt cũ có thể chảy ra hết. sau đó gắn tất cả lại. đổ nhớt mới vào. nếu thay lọc nhớt thì đổ hết chai AX5 lun. dùng lọc nhớt cũ thì đổ từ từ, canh lại nhớt bằng que thăm nhớt là ok/
Trùi ơi Shell Vsx lên 105k rồi,khổ quá,chắc kỳ này xài ax5 thui. Có ai xài thử cái chai rửa sên x5 chain clean chưa?Cho mình ý kiến nha
@d_thecuong:mình cũng dzậy 95k ==, may mà mình rửa xe ở đó wen mặt lun đó, bán mắc ghê lun, chắc tính thêm tiền cái móc khóa =))=)) để 1k km sau check thử 2 chỗ kia coi sao @adriano:xài motul chain lube đi bạn, tốt lắm đó mình đang xài, xịt lên sên way nghe cái tiếng e e nhỏ nhỏ sướng lỗ tai lắm , mình đi sên trần đi đg trg wài mà thấy ok lắm, lâu lâu mới tăng sên 1 lần
X5 là chai xịt để vệ sinh sên, còn motul là chai để bôi trơn sên ) 2 chai này chức năng khác nhau nha bạn, X5 thì cứ xịt roài chờ và chà ) sạch AX5 mà mua giá 95k ah...bị chém nặng nề ) ) ) AX5 giờ lên giá roài,85k/lít và 75k/0,8 lít
Hôm trước mua trên nhà(cách đây khoảng đâu 10 ngày), chai 1l có 75k. haizzz, dưới VT này bán mắc quá, có cái móc khóa mà bán tới 20k. (
Chai X5 đó giống RP7,nếu rửa sên ko mà xài 2 loại này quá phí,kiếm tiện rửa xe nào có rửa dầu thì kêu nó rửa cọng sên dùm,bảo đảm sạch,nếu thích tự làm thì ra chợ kiếm mấy bà bán than hỏi mua dầu hôi,mua 1 lít về rửa sên vô tư.Xong xài nhớt có độ đặc 140,hay còn gọi là nhớt 140 về tra xích,ra cây xăng mua nửa lít về xài cả năm,Motul Chain Lube à,quên đi cho lành,quá đắt và chỉ thích hợp cho mấy cọng sên o-ring hay x-ring gì đó...bác cứ thử cách của e như trên,bảo đảm ngon bổ rẻ...