Thứ I: chưa có thứ 3 đã wa thứ 4 ^.^ Thứ II: tìm hiểu như bạn chắc chỉ đọc qua loa chứ chưa kỹ Thứ III: mình trả lời theo sự hiểu biết của mình.... Sai xót AE chỉnh sửa bỏ wa ^.^ 1. Ưu - Khuyết (quan điểm riêng) Kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, máy móc good nhưng hơi nóng... Tay thắng, tay côn ngắn bóp hông sướng, ốc nhiều quá mỗi lần tháo ráp mệt xỉu ^.^ Z 2k7, 2k9 nếu muốn đập hộp thì bỏ túi khoảng 8k obama. 2. Đã độ xe thì ko bao giờ có giới hạn, chỉ có tiền là giới hạn thôi. 59-62 + bình bông mai thì mình khuyên bạn nên để zin mà chạy khỏi lăn tăn chuyện xăng cộ ^.^ 3. Nếu không biết làm thì đẩy bộ cũng xé sườn 4. Z các đời chỉ khác nhau dàn lông .... Máy móc như nhau... Phụ tùng thay thế hiện giờ có khá đầy đủ. 5. 1 con xe đc bảo trì tốt thì không có bệnh gì lặt vặt ngoài sự hao mòn các chi tiết qua quá trình sử dụng (nhất là IC) Cầm nhiều tiền trong túi là không phải sợ gì hết ^.^
chịu khó lục lại sách vở củ đi bạn,mấy câu như bạn nhìu ngừoi hòi rùi và cũng có nhiu ngừoi trả lời rồi
đọc xong bài bác siu nhân vn mà ) em thấy bác kiếm đc kha khá thì tốt nhất bác cầm 8k vụt con mới là pro nhất rồi
các bác cho em hỏi . xe đời 99 mà trong cavet ghi đăng kí năm 2004 thì có phải xe mua năm 2004 k vậy ????
nó không ghi đăng kí lần đầu lúc nào hết bác ơi . chỉ ghi ngày tháng đăng kí là 24/5/2004 thôi bác mà xe đời 99 bác a. 014 đâu62 . hjc ???
mấy anh cho em hỏi, mình ghiền 2 thì nhưng k biết mua thế nào. xe yaz còn xe thùng không mấy anh, giá 1 em là bao nhiêu? xe củ thì e k biết mua thế nào và củng k biết xem xe. xe củ zin tất cả bửa nay bao nhiêu vậy mấy anh? yaz đi được bao nhiêu km/l vậy?mấy anh giúp em tìm 1 em yaz với. em cảm ơn nhiều.