bữa mơi xách xe ra đông tây tét hết ga hết số thấy đầm chứ có lắc gì đâu ta :-?, xe mình 209 phuộc sau zin, đã hạ phuộc trc
Ổng nói là ASB đó....em đi XB...cũng bị dụ làm...h cây phuộc với bộ cổ nó chán như gián....đi chỗ nào ohi7 sóc 1 chút là em quê với bạn gái lun
haizz ai xài đĩa lớn 300mm thì nên làm ASB,còn zin thì làm ko làm cũng ko sao,bởi vì đỉa lớn wăng bánh gớm hơn zin,vậy thôi. 330k là cho ex 2011 bao gốm ASB,công cán,bi đũa...còn ex 2010< thì 360k cũng như trên nhưng thêm cái hạ ty phuộc trc ,ok pro?
tui cũng ở Vũng Tàu đây,chạy chiếc ex GP 2011 BS 72 C1 070.63 lượn trên đường hoài nak,học trên tp nhưng cũng hay về vt lắm,bữa nào càe giao lưu
Chào bác! em cũng đang học ở Vũng Tàu, đi chiếc RC 2010 Đen-Trắng. Hôm nào rảnh rổi thì giao lưu tý. Vũng tàu này cũng có 1 chiếc y chang biển số em(RC vàng-trắng thì phải). khác mỗi chữ C và F. không biết của bác nào.
bó tay , đời cũ cũng sàng đó thôi bạn ơi, võ hàng thì khỏi bàn , maxxis thì mình chưa thấy . Dạo này mấy chú đi 2k11 bị gì cũng nói " lỗi " từ này nghe công nghệ vãi ). 1 phần ngừoi xử dụng , đừng đỗ thừa , đã đam mê thì phải khắc phục mấy cái vặt chứ
Chào các Bạn . Rất nhiều xe đến chú làm cổ hay chuẩn bị hạ phuộc có ty bị hiện tượng trầy xước chú không nhận làm rất thường xảy ra , xác suất trên 20% . điều đó chứng tỏ hiện tượng trầy xước ty không có sự liên quang đến hạ phuộc hay hệ nhún ASB . Theo nhận định riêng của chú : VN đang trong quá trình nội địa hóa phụ tùng xe máy nên chuyện chất lượng có kém là bình thường . __ Dễ nhận thấy nhất lò xo trong ty phuộc có trên 50% sau khi dùng vài chục ngàn Km lấy ra thì bị cong queo !! ( điều này không hề thấy trên các dòng xe nhập từ thái hay mã lai ) , __ Công nghệ mạ crom và phốt làm ở VN chưa chính xác lắm nên thường để lại những "quần nhớt " trên ty ( điều này các bạn lưu ý sẽ thấy trên xe mới toe chưa làm gì ) , Chính điều này tạo điều kiện cho bụi cát mịnh bám vào ty vô tình làm hạt mài làm trầy xước ty ( nếu bạn nào ở đường xấu hay lội xình thì xác suất hư ty càng cao ) __ Chất lượng nhôm tinh khiết của vỏ phuộc , độ dung sai lổ rộng so với ty phuộc cũng góp phần làm trầy xước ty . __ Cuối cùng ngay cả khi xe zin chính hãng làm ra xe cũng KHÔNG giám bảo hành vấn đề bị trầy xước ty . thì các Bạn cũng thấy vấn đề không phải nằm ở chú . Tới giờ này chú áp dụng hệ nhún ASB có lẽ trên mấy chục ngàn xe các loại , số lượng xe bị chảy nhớt chỉ đếm trên đầu ngón tay theo xác suất là con số quá nhỏ phải không các bạn ( <0,1% !! ) .
Theo như em thì nhìn chung ấy , KTV đa số là học mới ra nghề mới vô hãng , chỉ cần hỏi vặn xíu là các bác ấy bó tay rùi 1 số có trình độ cao thì sẽ ra ngoài mở cửa hàng riêng phát triển thôi !