mình đi EX 2011 R màu trắng cũng bị sàng bánh khi qua gờ giảm tốc nè. Mình chỉ cần xì bánh sau cho mềm một chúc là OK. CÒn vụ rung lắc thì mình chạy lên 100km/h chưa thấy j hết.
dạng monosock đa số đều bị sàng bánh wa gờ giảm tốc, như cách của bạn cũng là 1 cách khắc phục còn có thể lên lốp size to, thay phuộc nhún cứng hơn.
hix,xe mình cũng GP 2011,chạy khoảng 90km/h là thy61 rung dữ lắm,bánh sau thì sàng,thật sự rất bất an... mình ở xa Sài Gòn,nên bác có thể tư vấn cho mình,để mình ra tiêm sửa xe ơ chô mình nhờ họ làm lại k?hay ra 3S họ có chỉnh đc k?ra tiệm nói thay chén cổ là được,hay thay chén cổ loại nào?ASB là gì,mình k rành về xe,nên k hiểu!phuộc YSS mua ở đâu cũng có,hay chỉ có ở Sai Gòn,...còn mấy thứ cùm phuộc ban có thể hướng dẫn cho mình k?
-phuộc YSS nên mua ờ sạp trên biker cho uy tín vì h đã có hàng nhái,bạn chuyển khoản xong kiu họ ship tới địa chĩ của bạn,ko thì chọn Racing boy cho rẻ,hoặc conbiz cũng dc -Cùm phuộc thì giữ cho xe bạn đầm hơn khi chạy nhanh nhưng chặt kua nó sượng sượng hơi khó chịu tí...bạn liên hệ các sạp trên biker đi,hô to Cùm phuộc Racing boy là bít. -chén cổ chạy qua Hồng Phát Lý Thái tổ,làm bạc đạn bi đũa +AsB lun,hình như full option là 330k.ASB là hệ nhún hạn chế quăng bánh,khi bạn chạy nhanh,bóp hết lực phanh đĩa, cổ xe bạn sẽ chúi xuống ....=>đỡ quăng bánh hơn binh thuong thôi (ko bít diễn tả sao nhưng an toàn hơn rất nhìu ) nhưng đặc biệt chỉ dành cho phanh đĩa trc và đặc biệt đĩa lớn 300mm....chúc hành trình độ xe vui vẻ nhé,cứ thử đi...,đừng vô 3S,ko có bảo hành,lại làm tào lao vài tháng bị lại thôi,còn bạn qua HP dc bảo hành 3 năm,ok?
đĩa zin làm xong nghe nói ổn hơn đĩa 300 mà Pro Full bây giờ đã là 360k oài/ ) ===== Bổ sung vào lúc 22:57 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:53 ===== _ Ý là chạy qua mấy cái gờ giảm tốc độ đấy Friend, chạy đưa cái đít qua 1 bên, khó chịu muốn chế́t _ Còn rung đâu xe thì chỉ nghe nói hơn trăm mới rung. chứ 80 chưa nghe ai phản ánh rung cả )
xe mình ex cũng có tình trạng đó chạy khoãng 40km/h thì cũng bị sàng. nhưng chay trên 70km/h thì chả có ji tới đó cứ 80-90 là hết chứ ji =))
mình đang đi con EX 2011 GP. Mua hồi đầu t5. giờ chạy đc 1500km rồi. Thấy như sau: - Đi qua các con lươn k thấy bị sàng. Khi đi qua các con lươn này mình đi tầm 40-50km/h. Mình đi qua rất nh lần. Vì đây là con đường mình hay đi học qua. Vì ex 10 thấy mọi ng kêu hạy bị sàng khi đi qua con lươn. Nên khi mua con 11 này về. Mình p test cái đấy đầu tiên. K biết các xe bạn có sao k? Nhưng xe mình thì chưa thấy.:-< - Còn rung lắc. Vì là tay lái kém, sót xe nên mình đi max đc em nó là đến 105km/h ngoài đường cao tốc. Thật sự k thấy rung, lắc. Thấy tay lái khác đầm và vững. Chỉ có điều xe mình thỉnh thoảng tắt máy nó kêu cái "kịch", lúc bị lúc k. Máy cũng khá nóng, mình đang đi dầu hãng vs cả lúc đấy toàn là lúc đi chậm. vì là đi ngắm phố vs bạn gái. Các anh em biker chỉ cho mình dùm các dụng cụ để mình tự căng xích cho em ex 2011. Và chỉ dùm mình xoay 2 con ốc trục bánh như thế nào đc k ạ. Vì mang ra hàng để căng mỗi xích hơi kì kì.
Có một nghịch lý là: Làm gờ giảm tốc để xe chạy qua phải giảm tốc độ. Nhưng nếu chạy xe với tốc độ thấp qua=> "tưng, cà tưng, cà tưng". Cơm muốn lên tới óc.@-) Nhưng nếu chạy qua gờ giảm tốc với tốc độ cao. thì ...."Nhẹ nhàng như đưa nàng đi dạo" )) (điều kiện là gờ cũng tầm vừa vừa, xe không có cái vụ sàng bánh nhiều đâu nhé) Kết luận lại: qua gờ giảm tốc. Cứ Max Speed mà phang!