Chào Bạn . Xe Bạn là Ex 2011 chắc là phải mới , theo kinh nghiệm chén cổ là phụ tùng theo xe là có chất lượng cao nhất , nếu thay mới cùng chủng loại như củ mình nghĩ chỉ làm mất thời giờ Bạn thôi ! . Có thể nào Bạn ghé thử chén cổ HỆ BI ĐỦA có tiết diện ma sát chịu lực gấp 20 lần so với zin . hơn hẳn zin về độ bền . @-) chúc Bạn vui
Chú Sơn (Hồng Phát) vào giải thích cái này đi ạ. chứ cháu tính đi làm phuộc bên chú, đọc cái này xong tự nhiên cũng thấy "dội dội":-S, nhưng nếu chú giải thích kỹ càng... Thì ok, =P~ít hôm nữa múc liền, vì cũng nhiều người làm rồi mà. cháu nghĩ đây chắc một vài trường hợp nhỏ thôi. Cháu phải hỏi cho kỹ càng vì nếu làm. mà có vấn đề gì, chạy từ vũng tàu lên thành phố SG cũng cực lắm chú ơi8-|. mà cháu cũng ko có rảnh rổi lắm.he he. Chúc chú vui !
chất lượng bên hồng phát mình tìm hiểu nhiều rồi toàn nói ok hết. Với phần bữa mình làm hjx đợi từ sáng tới chiều , chổ đó chia ra làm 2 khu 1 phên xe số thì thoi rồi 5-6 chiếc ngồi đợi sẵn *(hehe ngồi như chờ thời , chờ phát cơm thời 1975, mà toàn xe độ ko đó) còn bên tay ga thì toàn sh, ves3 cả chục chiếc ngồi mà đợi làm, có a kia nói lại 2,3 lần rồi ko làm được vì quá đắt d0ợi ko nổi .Mình nói vậy ko fãi PG dùm hồng phát mà ý nói ko lẽ rất nhiều người xài xe dử vậy ngồi đợi làm phuộc là fãi có cái gì đó ngta mới ngồi đợi để làm chứ sg thì thiếu gì chổ Còn riêng mình làm xe xog thấy ok lắm 1. giãi quyết được tình trạng kêu cộc cộc 2. đả thử chạy 80 bot thắng thấy nó khác luc trước ( hihi lúc đó say rồi mà còn pít ) 3. cảm giác nó đầm hơn lúc trước Xe mình củng lên dàn chân 2k11 lúc chạy nhanh qua đường xấu thì hơi war chút tại phuột sau mình hơi yếu rồi. chắc thay cái phuột sau là ok chứ đâu có war như nhiều bạn chay xe 2k11 nói.
Mình nghĩ là do mâm Mâm xe của mình sử dụng ở VN lúc sx ra ko kể đến độ ổn định của mâm ở tốc độ cao do mâm ko đối xứng. Trọng lượng của mâm ko phân bố đều lên vành (đối trọng) cho nên tới một tốc quay nào đó mâm sẽ đạt độ rung tối đa, cũng giống như động cơ vậy. Mâm xe tiêu chuẩn sẽ đc đưa lên máy quay ly tâm, nếu bị lắc sẽ thả chì vào. Nói thật với bạn là mâm nào cũng bị rung lắc, ko có mâm nào đúc ra là hoàn hảo cả, ít ra cũng ít nhiều thôi. •Bây giờ bạn xác định đó là mâm trước hay mâm sau sau đó tự tìm cách giải quyết. Good luck. •Và rất có thể là chén cổ
bạn canh xem lại bánh trc và bánh sau có đồng trục hay k.nhiều khi cân bánh sau tuy thẳng sên nhưng lại lệch đó.siết chén cổ lại.k thì mở quách ra rồi siết lại.sàng tay nhiều là do cái đầu xe nhẹ quá.siết cứng hơn 1 tí.tùy thuộc vào bạn.đi yss thì phuộc cứng.k sàng xe.đi khá êm.tuy nhiên lốp cứng thì qua các ổ gà k đc êm cho lắm.yss giá vừa phải.đi rất tốt.xem lại lốp xe.vỏ xe sau nữa.cái đó cũng ảnh hưởng đến sàng xe khi vào cua chúc bạn sớm chữa đc bệnh chovợ yêu
mình đi mấy lần qua làm phuộc toàn là canh 7h30 ko đi trễ tý là chờ dài cổ mình nói ko phải chém chứ có bữa vào là toàn ex <2010 hạ ty ko đó bạn vào thì canh làm sao vào tới đây khoảng 8h-8h30 thời gian làm khoảng gần 2h30 mới xong đó ),và ko nên đi vào ngày thứ 2 (đông) CN (nghỉ)
Chiều nay đi làm về, chạy ngang gờ giảm tốc, sau khi giảm áp suất lốp từ 3.0Kg/cm2 còn 2.5kg/cm2 thì ko còn bị sàng nữa, vậy là giải quyết 1 vấn đề, thay phuộc RCB sẽ tính sau Còn tốc độ cao chắc lúc nào rảnh kiếm đường test lại. Ya làm ko dc thì đem qua bác Sơn làm lun Cháu cũng đã tìm hiểu qua chỗ chú, cũng nhiều người khen, mà cũng search 1 topic phản ánh về phong cách của nhân viên, ko biết giờ còn ko Lúc nào cháu qua sẽ alo chú trước http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=159212 Xịt RP7 vào bề mặt tiếp xúc đĩa và bố thắng để làm sạch cát bám bên trong, chỉ xịt thôi, ko cần nhiều, quay bánh xe vài vòng là hết Thắng sau thì chưa thử, thắng trước của nhiều xe mới rất hay bị tình trạng này, khắc phục đơn giản như vậy thôi