EM cũng mua để đi mà có phải mua về để độ đâu bác Mua xe gắn đủ phụ kiện luôn ý chứ. EM thì hay đi Phựot nên cũng cẩn thận cứ thấy ông nào kêu xe có vấn đề là lôi xe ra test ngay =)) Có thể do em toàn chạy vào làng bản đường xấu nhớ ông bà nó quen rồi nên đi đường ngon chẳng thấy gì hết ( có thể do tay to quá rồi mất cảm giác ( ) . EM chỉ thấy xe bị lạng khi đi hơi nhanh chót nhấn phanh sau mạnh quá thôi, tại phanh dầu nó ăn quá lốp sau dễ lắc
Nếu thắng đĩa kêu có thể do bị đất cát vào, thắng đĩa mới hay bị Bạn xịt 1 ít RP7 vào, vệ sinh sạch là hết thôi Xe Ex 2011 đã được hãng hạ ti phuộc sẵn rồi, nên chắc ko cần phải hạ thêm nữa Phuộc trước Ex R 2011 của mình êm hơn so với Ex RC 2010, vì đã từng so sánh với xe 1 anh bạn, 2 xe cùng chở 2 đi Cần Giờ, đường Cần Giờ không đẹp nên chiếc Ex RC 2010 thấy dàn đầu tưng tưng, còn Ex R 2011 ổn định hơn, ông anh bạn chỉ ra mới thấy Mình mua xe này cũng vì mục đích chính là để đi phượt , nên khi đi xa và đi tộc độ cao cần nhất sự an toàn và ổn định, chạy xe này lên 105km/h bắt đầu thấy lắc là thấy bất ổn rồi Vậy là tạm thời đã có 2 các khắc phục cho 2 tình trạng của xe, ths các bác
asb là hạ ty luôn đó bác ! ===== Bổ sung vào lúc 08:14 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:11 ===== con đàn bà măc váy là dung bèostroke !chay thử 120km/h qua gờ giảm tốc đi gái !
nhầm rùi bác ạ ASB là chú Sơn thiết kế lại cái bộ phận dầu bên trong thôi làm gì có hạ ty ) chỉ có xe 2010 mới hạ ty thui 2011 chú sơn bảo là ko cần hạ 8-| hại ty chỗ nào và hại như thế nào bác có thể nói rõ cho anh em cùng bàn luận ko
Trích của chú Sơn chủ tiệm Hồng Phát 1_ Ex là xe có thiết kế nhún sau là mono ( nhún giữa ) , nên tâm bánh xe cách tâm quay ( bạc gấp ) khá dài . Nếu ở tâm quay chỉ cần rơ 1 tí thì qua hệ số khuếch đại sẽ tăng lên độ rơ ngang rất nhiều ( sàng lắc ) . Mà ở Ex lại dùng cao su làm bạc nên khi " nhão " do lão hóa có dung sai rất lớn (theo mình nghĩ thì cả EX 2010 và 2011 đều làm như thế). Hầu hết các dòng xe nhún mono cao cấp đều dùng bạc đạn . ( su sport , Ya z .. ) Trên nguyên tắc tất cả đều có thể " độ " được ( vì thiết kế đả có sử dụng và vật liệu cũng có thể mua ) Tiệm không nhận làm phuộc sau nha bạn, ông em của chú S kên bên thì có làm thì phải, nhưng làm xong đi cũng phải cả tháng nó mới mềm lại, chứ mới làm nghe đâu nó cứng lắm.còn việc độ lại bạc đạn thay cho bạc cao su thì đợi ace làm thử coi thế nào. 2_ Trên nguyên tắc động lực khi trọng tâm và tâm quay không trùng nhau sẽ sinh rung ( máy " mat xa " cũng dựa trên nguyên tắc này để tạo rung ) . Nếu máy xe bạn vẫn còn zin ( tránh trường hợp lên trái hay đôn dên ... có thể không còn cân bằng động ) . Có thể trong quá trình vận hành vỏ xe bạn không còn chuẩn ( do đá chém nhẹ , hay ruột đả vá ... ) , có thể bên ngoài nhìn vẫn tròn nhưng trọng tâm đả thay đổi !! 3_ Nếu là Ex 2010 còn zin thì chú làm lại _ bi đũa thay cho chén cổ Zin ( chú bảo hành 3 năm ) _ Hạ phuộc , đeo " cà rá " chống momen uốn phuộc khi thắng và chịu lực khi vào đường quá xấu ( xe Ex 2011 đả sử dụng ) _ Áp dụng hệ nhún ASB để chống trượt ngang khi thắng gấp ( chống xoè ) Tổng chi phí 360 k ( nhưng bạn cũng nên trừ hao tí kẻo mở ra ty phuộc cong hay lò xo xẹp quẹo ) [-o< . 4__ Trong hẻm là hẻm cụt , chỉ có 3 căn , bạn không sợ nhằm khi xe ở trong nhà ( còn ngoài hẻm là không phải ) . Chỉ có 1 tiệm duy nhất HỒNG PHÁT tùy bạn sửa xe nào và trước hay sau mà sẽ "nhập viện " vào nhà í . Nếu cẫn thận bạn đến nơi tel cho chú 38345061 gặp chú sơn . Chúc bạn vui .
Sáng nay đem xe đến Ya Town, KTV ở Ya Town nói là hiện tượng rung lắc ở tốc độ cao thì KTV Ya Town ko test dc Sáng nay chỉ kiểm tra sơ, cân lại áp suất hơi bánh trước là 2kg/cm2, bánh sau là 2.5Kg/cm2 (Lúc trước đến nơi bán xe thì nói áp suất hơi lốp Tubeless khoảng 2.7Kg/cm2 - 3.3Kg/cm2, trên vỏ xe để 44psi chưa có thời gian tra cái này, để từ từ tính sau)) Và nói thêm là về test lại, nếu vẫn còn bị thì quay lại Ya Town làm lại cổ xe sau Hiện tại thì đang đi làm, lúc nào rảnh test rồi report lại sau PS: Vừa search, bánh sau giống bánh trước để 33psi tương đương với 2.32Kg/cm2, lúc đầu nhớ sai 44psi
Về nguyên lý thì e ko thể giải thích đc vì e ko rành,nhưng có nhiều người bị rồi,thằng bạn e cũng bị,chuẩn bị thay cây ti mới đây nè,phuộc zin thì cứ để zin,tháo banh ra hết chỉnh sửa hệ thống dầu trong đó thì e là ko ổn.Cũng có nhiều bác làm hệ thống ASB bên Hồng Phát xài vô tư nhưng cái này hên xui,tỉ lệ bị xì nhớt trầy ti cũng ko ít.Đôi lời góp ý....:-S
bị xì nhớt hả bác?bác có tháo thử cái nắp cao su đậy cái vỏ phuộc ra ko?:-/ nhìn vào đó mới bít chính xác là có xì nhớt hay ko mình ko bênh ai cả nhưng trước giờ vẫn chưa thấy comment nào phản hồi hạ phuộc bên HP bị xì nhớt cả phuộc bị sượng thì mình có thấy 1 trường hợp nếu có những lỗi gì về hạ ty xin bạn comment lên cho mọi người cùng bít nhé thanks bạn