mình mua con GP 2011 ngày 12/07 chạy chưa dc 100km là đưa qua Hồng Phát làm chén cổ với ASB rùi nhìn cái bộ bạc đạn đũa mà ko nhỏ dãi nữa thì thui =P~ >>> kết quả như mong đợi (vì trước cũng làm 2 chiếc <2010 rùi) hôm đó cũng có 1 anh đi GP 2011 tới trước đang tháo và cho ý kiến: chạy ở tốc độ cao bị "phiêu" nên đem qua làm lun, đôi lời góp ý chứ chả có pr gì đâu nha còn việc sàn bánh sau thì nhìu nguyên nhân lắm,theo mình thì lốp quá căng,sên tăng chưa chuẩn và vô vỏ ko chuẩn(vỏ bị phù) cũng có thể dẫn đến sàn bánh sau
ex 2011 ko cần hạ ti....mình đã làm chén cổ bên chú Sơn và dc tư vấn rất rõ ràng..... thứ 1: bạn kiểm ra 2 bên coi tăng sên có cân chưa,sặn tiện siết trục gấp,trục bánh...,pass heo lại đàng hoàng ( làm kĩ từng cái,từng bước nha) thứ 2 :làm lại chén cổ ( Hồng Phát ) nói siết cho cứng...,lắp thêm cái cùm phuộc vào......,đặc biệt ko chơi đĩa RCB hay bị rơ lắm,cũng gây lắc 1 phần...chơi CBR or zin đi thứ 3: bơm bánh đúng áp suất ( xả bớt bánh sau 1 xíu xiu sau khi canh) thay cặp vỏ Michenlin vào...,thay phuộc giữa YSS ko bình dầu cho bền,rẻ... => hết bệnh 98%,còn lại là do xe bạn,có thể vỏ ko đều or woan mâm or mòn NSD đó là cách khắc phục xe mình....nhức não lắm mới trị dc,xe mình GP 2011 chạy dc 7100km rồi,tin hay ko thì tuỳ mấy bác,vô tư chặt chém,xe mình sau khi làm như trên thì hết 100%.
Mang qua hồng phát tút lại cây phuộc sau đi, biện pháp là làm 1 miếng nhôm khoảng 5-7 mm chêm vào dưới lò xo làm lò xo cứng hơn khi đó qua làn giảm tốc ko bị sàng bánh sau nữa, chi phí tầm 100k nếu ko làm gì thêm
Sao lắm bác bị các thể loại bệnh khó hiểu vậy hôm nay buồn chân buồn tay phi 70km lên ngắm hồ thủy điện Hòa Bình ròi về chẳng thấy xe có bất cứ biểu hiện nào ? Hay mâyc bác di xe kỹ tính quá vậy? em chỉ bị mỗi bệnh duy nhất biển số xe rung và kêu khi đi qua chỗ sóc siết ốc hết cỡ rồi vẫn vậy có bác nào biết cách giải quyết không
có lẽ do xe bạn mới.....xe tôi mua là để cày cuốc...đi làm...công tác.....nên bệnh này bệnh nọ là bt,xe chạy dc 7100km rồi bạn à ( mua dc 2.5 tháng,hỉu hén )mỗi người có 1 cảm nhận và ý muốn riêng,riêng tôi thì tôi luôn muốn xe nó bền...để còn cày cuốc nuôi bản thân,muốn cho nó an toàn bởi vì tôi thích cái ji đó bảo đảm. Còn bạn nào có thắc mắc jì muốn giải đáp... ok.... chia sẻ hết mình tất cả kinh nghiệm bít dc thôi,có sao nói vậy,tin hay ko là quyền tự do mỗi người Còn về biển số,mình cũng bị,nếu tại ốc lỏng,chêm long đền cao su vô,hoặc bị hở thì chêm vô ít silicon (chỗ nào tiếp xúc với nhựa ây ) xong =>siết ốc chặt lại......1 lỗi nữa là có thể do bạn bọc biển số dỏm,gỡ ra đi bọc lại là dc
bác này đi bản R thì mâm,bánh của đời cũ mà..đời cũ chiếc nào cũng thấy bị sàng bánh e đi 2k11 chạy qua mấy cái gờ có thấy j đâu...
Làm cái chén cổ bằng bộ bạc đạn đũa hết bao nhiêu vậy bạn,để mình qua làm luôn,còn ASB thì mình ko làm,hại ti lắm,bạn mình bị rồi. ===== Bổ sung vào lúc 23:33 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:27 ===== Bác cày xe khiếp nhỉ,xe em mua 10/05 mà bây giờ ODO cũng 5200km rồi,qua 5000km thì tiếng pô nghe phê vãi,hay hơn pô 2010 trở về trc...)
em cũng đang chạy ex Gp 11. em cũng bị tình trạng đó. Nhất là khi qua gờ, em để số 4 nhích ga lên 1 chút là thấy rõ nhất. Cái cảm giác bánh sau vừa tưng lên, vừa xoáy mạnh lệch về phía bên trái 1 chút (cái kiểu như bánh không ăn đường giống như mấy chiếc xe hơi driff hay sao đó). Mà xe em bây giờ đang bị 2 lỗi, lỗi 1 là do đi mở cái cổ bô, mua cái cổ inox. rồi đi lắp, nó đụng vào nồi. mỗi lần em về. tắt máy xe là nghe "tong tong" không hiểu có bị sao không nữa (em mới gắng chạy được 50km). Còn cái thứ 2 là cái thắng dĩa, mỗi lần em chạy dưới 20km/h là có khi nghe "rít rít" , đạp thắng sau mấy cái mới hết nghe. Mấy anh chỉ dùm em với . (((
Xe mình cũng sàn đít nè, riết cũng quen thôi. Đúng là vỏ căng nó bị dữ hơn. Thắng đĩa kêu là bình thường nha bạn, do nó chưa mòn đều, thời gian sau 1000km tự hết dần.