Mình cũng đang chạy ex 11 đây , chạy qua gờ giảm tốc cũng bị sàng xe sang trái rất khó chịu và nguy hiểm, có cao thủ nào khắc phục triệt để lỗi đó không nhỉ?
Tình hình có ace nào đã gắn phuộc Racing Boy cho Ex, Có thể giao lưu cho mình chạy thử 1 đoạn ngắn qua gờ giảm tốc được ko, rồi sẵn off cafe luôn
đọc topic của mày là biết mày là dân đàn bà , khó tính vl, ngu mà khó tính , xe tao cũng vậy , xe bạn t cũng vậy. tất cả đều bị sàn khi qua vạch giảm tốc , còn chạy nhanh lác thì t chạy 120km/h chưa thấy gì . t cũng đang mơ ước ecxiter 2011 nhưg e nó tới 58tr(
mình nghĩ do phuộc sau or xe wa' nhẹ . Wa giảm tốc thì ko bị sàng nhưng tốc độ cao lại lắc đầu EX 2010 koso chỉnh 100% đi 1 lên ngoài 120 là đầu nó lắc như điên.ko kềm nổi trong khi đi 2 lên 129 thì chả sao cả
mình đang đi gp nhưng không để ý vấn đề của bạn, chạy thấy nhẹ và êm. hôm nào đi qua gờ giảm tốc thử xem sao. Mà mình thấy đầu xe lỏng, cầm 2 chiếc gương kéo nhẹ về phía mình là thấy nó gật gật, mang ra hiệu gần nhà định siết lại thì nó bảo đấy là làm thế để giảm rung. không hiểu có đúng ko?
ko biet dong` ho` cua? e có bị gì hok , mà kim chỉ 150 , đi 1 , nặng 69 kg .ko thấy hề hứng gì còn mún lên 160, gần lên 160 cũng chưa thấy gì , hjz hjz . đồng hồ e bị gì vậy 8->
Xe mình hạ phuộc trước 1,5cm, gắn cùm phuộc RCB, KOSO chỉnh 105%, chạy 1 tay khi 100 thấy bình thường, chạy hết ga hết số không thấy lắc gì cả ^^
Điên àh . Ngta bít xe có bệnh nên tìm cách khắc phục , m` lại nói ngta này nọ , ai như m` xe có bệnh thây kệ. Bó tay chú Kéo ghế xem ae bàn luận típ , riêng em về vấn đề phuộc trước với chén cổ tới chú Sơn là ok nhất ^^!
Đóng chén cổ cứng hơn tí Hạ Phuộc trước : Mài Ngàm Hạ ty Cắt Ty Thay Phuộc sau : G@zi . Yss. RCB,Olin...vvv.. Thay lò xo phuộc sau = loxo phuộc Xipo ==> 100% hết bệnh