Exciter Lỗi sàng bánh, rung lắc ở tốc tộc cao của Ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Nothing31, 26/7/11.

  1. limited2458

    limited2458 Bằng A2

    Tham gia:
    25/8/08
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    93
    Mình cũng đang chạy ex 11 đây , chạy qua gờ giảm tốc cũng bị sàng xe sang trái rất khó chịu và nguy hiểm, có cao thủ nào khắc phục triệt để lỗi đó không nhỉ?
     
  2. Nothing31

    Nothing31 Bằng A2

    Tham gia:
    18/2/07
    Bài viết:
    382
    Được thích:
    133
    Tình hình có ace nào đã gắn phuộc Racing Boy cho Ex, Có thể giao lưu cho mình chạy thử 1 đoạn ngắn qua gờ giảm tốc được ko, rồi sẵn off cafe luôn :D
     
  3. dungbeo2stroke

    dungbeo2stroke Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    231
    Được thích:
    199
    đọc topic của mày là biết mày là dân đàn bà , khó tính vl, ngu mà khó tính , xe tao cũng vậy , xe bạn t cũng vậy. tất cả đều bị sàn khi qua vạch giảm tốc , còn chạy nhanh lác thì t chạy 120km/h chưa thấy gì . t cũng đang mơ ước ecxiter 2011 nhưg e nó tới 58tr:((
     
  4. x.X.x

    x.X.x Bằng A3

    Tham gia:
    22/6/08
    Bài viết:
    578
    Được thích:
    1,749
    mình nghĩ do phuộc sau or xe wa' nhẹ . Wa giảm tốc thì ko bị sàng nhưng tốc độ cao lại lắc đầu
    EX 2010
    koso chỉnh 100%

    đi 1 lên ngoài 120 là đầu nó lắc như điên.ko kềm nổi

    trong khi đi 2 lên 129 thì chả sao cả :D
     
  5. jiangpc

    jiangpc Bằng A2

    Tham gia:
    27/4/11
    Bài viết:
    90
    Được thích:
    131
    mình đang đi gp nhưng không để ý vấn đề của bạn, chạy thấy nhẹ và êm. hôm nào đi qua gờ giảm tốc thử xem sao. Mà mình thấy đầu xe lỏng, cầm 2 chiếc gương kéo nhẹ về phía mình là thấy nó gật gật, mang ra hiệu gần nhà định siết lại thì nó bảo đấy là làm thế để giảm rung. không hiểu có đúng ko?
     
  6. dungbeo2stroke

    dungbeo2stroke Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    231
    Được thích:
    199
    ko biet dong` ho` cua? e có bị gì hok , mà kim chỉ 150 , đi 1 , nặng 69 kg .ko thấy hề hứng gì còn mún lên 160, gần lên 160 cũng chưa thấy gì , hjz hjz . đồng hồ e bị gì vậy 8->
     
  7. hiroshianh

    hiroshianh Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/10
    Bài viết:
    923
    Được thích:
    1,674
    Xe mình hạ phuộc trước 1,5cm, gắn cùm phuộc RCB, KOSO chỉnh 105%, chạy 1 tay khi 100 thấy bình thường, chạy hết ga hết số không thấy lắc gì cả ^^
     
  8. tuanca10a1

    tuanca10a1 Bằng A4

    Tham gia:
    24/1/09
    Bài viết:
    655
    Được thích:
    1,025
    Điên àh . Ngta bít xe có bệnh nên tìm cách khắc phục , m` lại nói ngta này nọ , ai như m` xe có bệnh thây kệ. Bó tay chú
    Kéo ghế xem ae bàn luận típ , riêng em về vấn đề phuộc trước với chén cổ tới chú Sơn là ok nhất ^^!
     
  9. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    Đóng chén cổ cứng hơn tí
    Hạ Phuộc trước :
    Mài Ngàm Hạ ty
    Cắt Ty
    Thay Phuộc sau : G@zi . Yss. RCB,Olin...vvv..
    Thay lò xo phuộc sau = loxo phuộc Xipo

    ==> 100% hết bệnh
     
  10. i_speed_fashion

    i_speed_fashion Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/09
    Bài viết:
    136
    Được thích:
    139
    xe đua nhưng dung` đê~ đi chơ. nên no' thê'.. nhun' cưng' bê~ hêt' trưng' vê` wife chưi~ sao ^^
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...