Chú Sơn cháu phú ở Thúy vy nè,ex2011 chỉ cần làm cái ASB thôi phải ko chú,vài bữa rodai xong cháu mang qua chú làm nhé,Thanks chú
Cháu cũng Ex 2011..cho cháu hỏi là cháu muốn hạ ti phuộc 1 phần để đảm bảo an toàn,1 phần là hạ phần đầu xuống cho đẹp..vậy cho cháu hỏi hạ tối đa được nhiu cm ạ...có anh em nào có Ex 11 hạ ti phuộc cho em xem ảnh với
Ex 11 zin đã được hạ ti rồi bạn nên k cần phải hạ nữa đâu . Tiện đây cho cháu hỏi cháu là ex 2k9 giờ hạ phuộc hêt4 cỡ bao nhiu vậy chú .
Chào chú! Đọc từ hồi 3h chiều tới giờ. 3 tiếng đồng hồ. mệt phờ râu! nhưng được cái biết thêm được nhiều thứ. 1) Theo ý của chú thì EX dùng bạc gắp là cao su, vậy mình có thể thay thế được không, nếu được thì phương hướng khắc phục là thế nào! vì xe cháu hiện nay qua những gờ giảm tốc trên đường cũng bị sàng sau đuôi xe nhẹ. 2) Xe cháu chạy tốc độ khoảng 60-70 trong khoảng thời gian liên tục (tầm khoảng 20' đi) thì tay phải bị tê (tay trái bình thường) cháu nghĩ do bị rung tay lái nhẹ thì phải. cảm giác này khi mới mua xe thì không hề có, chú có ý kiến gì về vấn đề này không. Đọc một số comment ở trên, thì cháu phán đoán có thể là do vỏ xe, xe cháu mới đi hơn 63xx km thôi. Chú có ý kiến gì không? EX 2010 giờ làm toàn bộ cho hoàn thiện (theo ý chú) thì làm những gì. Tổng thiệt hại là bao nhiêu vậy chú? Vì cháu ở Vũng tàu, nếu muốn làm thì phải chạy lên SG, Vậy hôm nào và khoảng mấy giờ là thích hợp ghé tiệm vậy chú. cháu chỉ có thể lên và về trong ngày thôi. Hẻm 167/3 LTT trong đó cháu nghe nói có rất nhiều tiệm làm phải ko, hay trong đó tất cả là tiệm của chú thôi, vì chưa ghé lần nào nên muốn hỏi cho kỹ lưỡng tý, lên ghé làm luôn. Cảm ơn chú đã quan tâm!
Chào Bạn . 1_ Ex là xe có thiết kế nhún sau là mono ( nhún giữa ) , nên tâm bánh xe cách tâm quay ( bạc gấp ) khá dài . Nếu ở tâm quay chỉ cần rơ 1 tí thì qua hệ số khuếch đại sẽ tăng lên độ rơ ngang rất nhiều ( sàng lắc ) . Mà ở Ex lại dùng cao su làm bạc nên khi " nhão " do lão hóa có dung sai rất lớn . Hầu hết các dòng xe nhún mono cao cấp đều dùng bạc đạn . ( su sport , Ya z .. ) Trên nguyên tắc tất cả đều có thể " độ " được ( vì thiết kế đả có sử dụng và vật liệu cũng có thể mua ) . Nhưng các bạn đả biết chú chỉ chuyên làm phuộc trước và chén cổ không thể can thiệp vào bộ phận sau ( quy ước riêng của nội bộ đả có từ lâu lắm ) 2_ Trên nguyên tắc động lực khi trọng tâm và tâm quay không trùng nhau sẽ sinh rung ( máy " mat xa " cũng dựa trên nguyên tắc này để tạo rung ) . Nếu máy xe bạn vẫn còn zin ( tránh trường hợp lên trái hay đôn dên ... có thể không còn cân bằng động ) . Có thể trong quá trình vận hành vỏ xe bạn không còn chuẩn ( do đá chém nhẹ , hay ruột đả vá ... ) , có thể bên ngoài nhìn vẫn tròn nhưng trọng tâm đả thay đổi !! 3_ Nếu là Ex 2010 còn zin thì chú làm lại _ bi đũa thay cho chén cổ Zin ( chú bảo hành 3 năm ) _ Hạ phuộc , đeo " cà rá " chống momen uốn phuộc khi thắng và chịu lực khi vào đường quá xấu ( xe Ex 2011 đả sử dụng ) _ Áp dụng hệ nhún ASB để chống trượt ngang khi thắng gấp ( chống xoè ) Tổng chi phí 360 k ( nhưng bạn cũng nên trừ hao tí kẻo mở ra ty phuộc cong hay lò xo xẹp quẹo ) [-o< . 4__ Trong hẻm là hẻm cụt , chỉ có 3 căn , bạn không sợ nhằm khi xe ở trong nhà ( còn ngoài hẻm là không phải ) . Chỉ có 1 tiệm duy nhất HỒNG PHÁT tùy bạn sửa xe nào và trước hay sau mà sẽ "nhập viện " vào nhà í . Nếu cẫn thận bạn đến nơi tel cho chú 38345061 gặp chú sơn . Chúc bạn vui .
Xe cháu zin 100% Chú nhắc mới nhớ, lần đó bị cán đinh. phải vá lại bánh sau. chắc nguyên nhân do đây! Hôm nào cháu ghé làm. cảm ơn chú!
sáng hôm qua mới ghé chú làm (con đi chiếc GP 2k11, đeo mắt kính đó chú), chú rất nhiết tình, đích thân chú test xe rồi kêu mình test xe cảm giác là đầu xe đầm hơn hẳn, thắng trước con thử thắng rất nhiều lần nhưng ko nghe cụp như trước nữa mà cái ghi đông của con bị cong do tối trước khi mang xe qua chú làm, con bị té xe, có cách nào chỉnh lại ko chú? mà chú cho con hỏi là xe con có làm hệ nhúng ASB chống trượt ngang chưa ah?
Chào Bạn . Tất cả những dòng xe EX khi hạ phuộc đều có áp dụng hệ nhún ASB chống trượt ngang ( xoè ) , Bạn yên tâm . Vấn đề thắng kêu cụp chú bảo hành 3 năm bạn không cần bận tâm về nó nữa ) Riêng cái " gui đong " chú chỉ " nắn " nhắm chừng bằng mắt có tính tương đối thôi
chú cho con hỏi nouLX có hạ được không , con đi xe zin được 13000 km rồi thấy cổ xe hơi lắc , mấy đứa bạn kêu hạ phuộc đi cho đằm , con có đọc bên mấy page trước chú kêu LX ko hạ được mà làm ASB với cổ đũa gì đó , vậy chú cho con biết nếu con làm full bài cho nouvo LX cho nó khỏi lắc cái đầu xe với cho phuộc xuống đằm đằm giá cỡ bao nhiêu !!! inbox cho con nha chú trên này cũng được