Màu đỏ: Bạn này nói ngược ... ) Chính xác là từ 2007 trở về trước thì Z chả là gì (Xe thì lạ, phụ tùng thì ko có, thợ ko dám sửa, bố bảo thằng nào dám mua )). Còn từ bây giờ thì .......... vào sân xem còn đc bao nhiêu con Xì ) Màu vàng: Chắc số bạn này xui, gặp ngay con cá bệnh đâm ra ấn tượng từ đó. Mình cũng đi 1 con Z đời 2001 đây. Mua từ 2007 đến giờ, đc cũng 4 năm, cày gần như xuyên Việt cũng trên 60.000km rồi, vậy mà vẫn chưa phải chẻ máy ép dên, phốt hơi hở tí thôi ) Màu xanh: Được mỗi cái này là chuẩn, không cần chỉnh Có EX nào cáp kèo đi 1800km với Z ko?
Tại bạn mua nhầm chiếc z nát thôi. Z ko mắc bệnh khó nổ buổi sáng như Ex đâu. Từ kiểu dáng, tiếng pô cho tới sức mạnh động cơ, Ex chẳng là gì so với Z.
Có EX nào cáp kèo đi 1800km với Z ko?[/QUOTE] z chạy 1800km theo e là quá đuối,chạy camau sg thi e chạy rồi 365km nghỉ 4lần cfe mỗi lần 20p còn ex e cầm chạy xuyên suốt chả cần nghỉ cũng ko cần bảo dưỡng vặt chỉ cần thay nhớt ý e nói là ex và z cùng chạy tầm 100km/h,đường vắng ng thi bơm nhanh hơn nửa,máy z nóng e sợ chụi ko nổi,còn cầm z nếu chạy tà tà 60 hay 70 80 lâu lâu bơm thi ko sao cả còn a có cách nào mà z chạy xuyên suốt dc thi e học hỏi vậy
đúng rùi vote cho cu này ? ya z mà đi gì B-)B-)B-). mấy a cho e hỏi năm sau thì giá z ntn? tính năm sau về nước lụm 1 con tàn tàn với mấy a
Xe em để cả tuần nay, sáng mới lấy ra đạp phát nổ liền. Có điều vẫn phải nẹt mấy cái cho nó thông, khỏi tắt máy.
Cần mua giò đạp, bộ tem yaz nào hợp vs màu xanh gp nguyên con , Đuôi đèn 2009 ...bác nào có pm em cái giá nha có hình càng tốt
ex chạy 120 ( đồng hồ của ex ) là cái khung nó lắc léo lên rồi , kiểu như bánh trước và bánh sau nó không cùng 1 đường thẳng ý . khung ex kém quá cửa gì mà đem vào so với Z