bài viết rất có ý nghĩa, thanks ===== Bổ sung vào lúc 18:37 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:34 ===== mình có con exciter 2010 chạy 5000km mình lở tay chỉnh vít gió nó hao xăng, quên mất ví trí mà hãng nó chỉnh, giúp dùm nhé
chú hùng có nhận thay giclo lớn hơn cho bình xăng con nouvo lx ko . xe con nước đề có vể bơm hơi chậm. thay giclo có cải thiện được nước đề ko chú hùng. xe con làm nồi rùi. thanks
Chú Hùng có thể cho con địa chỉ để hôm nào con ghé để chú chỉnh dùm con cái air điện của con với. BXC của con đã thay giclo 75 nhưng chạy ko dc ưng ý lắm, bugi ko dc đỏ gạch, khoảng 50km/l. Thank chú!
anh là thợ hả, sao bài viết hay và đầy đủ vậy, rất dễ hiểu. ===== Bổ sung vào lúc 11:21 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:13 ===== xe em exciter zin mới 4500km, vít gió hãng chỉnh thấy 2 vòng đúng hay sai vậy?
anh hùng ơi em có cái này mún hỏi anh làm được ko, theo như lý thuyết thì ở ga cuối để tăng giảm lượng xăng thì 1 là dựa vào jiclo chính và 2 là dựa vào kim xăng(tài liệu đọc được về bình xăng da bơm).Vậy giờ a có thể thay đổi được cái kim xăng ko anh( chẳng hạn thay kim xăng khác to hơn kim xăng cũ) xe em cái hậu vẫn có cảm giác thiếu thiếu xăng với lại kim xăng cũng đã chỉnh lên mức cao nhất có thể rồi.Ga đầu thì hết sẩy rồi
chú hùng cho con hỏi. con thấy bình xăng này có họng 28 . nouvo lx gắn bình này có cải thiện được gì nhiều so với bxc thường ko chú. vì xe con làm nồi mà lúc bơm cảm giác hơi chậm. với ko bik nó có tiết kiệm xăng hơn bình zin được tí nào ko. thanks
anh hùng cho e hỏi sao hồi lâu vị trí vít gió lúc e siết hết vào là \ mà sau 1 thơi gian thì vị trí vít gió e siết cứng vào là / , nghĩa là bị lệch vào khoảng 1/4vong síêt vào đó a, như vậy có bị gì ko a? exciter 2010 bình zin nha a, odo 5k km