[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. thanhquangbb74

    thanhquangbb74 Tập Lái

    Tham gia:
    3/4/11
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    20
    bài viết rất có ý nghĩa, thanks

    ===== Bổ sung vào lúc 18:37 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:34 =====


    mình có con exciter 2010 chạy 5000km mình lở tay chỉnh vít gió nó hao xăng, quên mất ví trí mà hãng nó chỉnh, giúp dùm nhé
     
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Ex zin siết ốc gió vào rồi mở ra 1 3/4 vòng, đi 1tg xong kiểm tra bugi.

    .
     
  3. hayate2137

    hayate2137 Bằng A2

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    493
    Được thích:
    1,646
    Cảm ơn anh hùng cảm nhận đầu nước đề từ 0-80 cải thiện tốt còn nước hậu em chưa thử :D
     
  4. ngokiennam

    ngokiennam Bằng A4

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    327
    chú hùng có nhận thay giclo lớn hơn cho bình xăng con nouvo lx ko . xe con nước đề có vể bơm hơi chậm. thay giclo có cải thiện được nước đề ko chú hùng. xe con làm nồi rùi. thanks
     
  5. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nên đo tỷ lệ xăng gió ga đầu giữa và cuối xong mới thay giclo và canh chỉnh.

    .
     
  6. khuongtunha

    khuongtunha Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/10
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    85
    Chú Hùng có thể cho con địa chỉ để hôm nào con ghé để chú chỉnh dùm con cái air điện của con với. BXC của con đã thay giclo 75 nhưng chạy ko dc ưng ý lắm, bugi ko dc đỏ gạch, khoảng 50km/l.
    Thank chú!
     
    #446 khuongtunha, 22/7/11
    Sửa lần cuối: 22/7/11
  7. thanhquangbb74

    thanhquangbb74 Tập Lái

    Tham gia:
    3/4/11
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    20
    anh là thợ hả, sao bài viết hay và đầy đủ vậy, rất dễ hiểu.

    ===== Bổ sung vào lúc 11:21 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:13 =====


    xe em exciter zin mới 4500km, vít gió hãng chỉnh thấy 2 vòng đúng hay sai vậy?
     
  8. hayate2137

    hayate2137 Bằng A2

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    493
    Được thích:
    1,646
    anh hùng ơi em có cái này mún hỏi anh làm được ko, theo như lý thuyết thì ở ga cuối để tăng giảm lượng xăng thì 1 là dựa vào jiclo chính và 2 là dựa vào kim xăng(tài liệu đọc được về bình xăng da bơm).Vậy giờ a có thể thay đổi được cái kim xăng ko anh( chẳng hạn thay kim xăng khác to hơn kim xăng cũ) xe em cái hậu vẫn có cảm giác thiếu thiếu xăng với lại kim xăng cũng đã chỉnh lên mức cao nhất có thể rồi.Ga đầu thì hết sẩy rồi
     
    #448 hayate2137, 23/7/11
    Sửa lần cuối: 24/7/11
  9. ngokiennam

    ngokiennam Bằng A4

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    327
    [​IMG]
    chú hùng cho con hỏi. con thấy bình xăng này có họng 28 . nouvo lx gắn bình này có cải thiện được gì nhiều so với bxc thường ko chú. vì xe con làm nồi mà lúc bơm cảm giác hơi chậm. với ko bik nó có tiết kiệm xăng hơn bình zin được tí nào ko. thanks
     
  10. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    anh hùng cho e hỏi sao hồi lâu vị trí vít gió lúc e siết hết vào là \ mà sau 1 thơi gian thì vị trí vít gió e siết cứng vào là / , nghĩa là bị lệch vào khoảng 1/4vong síêt vào đó a, như vậy có bị gì ko a?
    exciter 2010 bình zin nha a, odo 5k km
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...