có gì khoảng tuần sau em đem xe ra cho anh test thử nếu cần thì nhờ anh chỉnh xăng gió garanty lại cho phù hợp để em chạy đỡ 1 thời gian vì trước mắt vẫn chưa thấy những lỗi như anh nói ở trên, chỉ thỉnh thoảng bị tắt máy khi em thả ga ở đèn đỏ thôi rồi khoảng 1 thời gian sau em tích lúa mang xe qua anh làm lại trái 58 ^^
a đi làm nên ko có thời gian đi off với club nhìu, nếu hôm nào e rãnh thì mang xe lên Thủ Đức a xem xăng gió lại cho ! Theo a nên gom lúa làm 1 lần 1 lên KIT 58 cho nó lành, chứ chữa lặt vặt cũng khó mà hoàn hảo như ý muốn lắm !
em cũng muốn lắm nhưng năm nay lên 12 nên ko có thời gian đi làm nên khó tích lúa lắm chứ ko là em lên rồi có gì tuần sau em đem xe ra Thủ Đức chổ của anh nhờ anh test dùm em, chỉnh xăng gió rồi ra phương án nhé có phương án cải thiện tốt nhất rồi em sẽ bắt đầu tìm cách xoay lúa làm luôn
update giá phụ tùng máy, ngày 19/07/2011 : KIT ZIN hàng chính hãng (53.5mm) : đầu lòng zin ( ko có cam cò xupap ) : 1tr cam + cò zin : 400k xupap thường ( size zin ) : 80/cặp, xupap zin : 120k/cặp bạc đạn cam : 100k loại thường,150k loại tốt sên cam zin : 250k lòng kiếng + trái zin chính hãng ( có bạc theo trái,hàng zin nha ) : 1tr5 Full KIT cho AE nào về ZIN >>> 3tr5 (chưa tính công ráp),ai chỉ lấy đầu lòng (ko lấy cam cò,xupap,bạc đạn,sên cam) + lòng trái thì giá là 2tr5) KIT 58mm (hàng gia công): đầu lòng + xupap lớn : 1tr5 lòng 58 + trái @ (bạc RIK xịn ) : 1tr5 ron lòng + ron đầu : 50k/bộ >> full KIT bao ráp + canh chỉnh + bảo hành 3 tháng : 3tr8 tặng 1 chai nhớt MOTUL H-Tech 100 ( trị giá 160k ) để rodai máy mới !! KIT 61mm (hàng gia công): đầu lòng + xupap lớn : 1tr6 lòng + trái 61 (bạc RIK xịn ) : 1tr6 ron lòng + ron đầu : 50k/bộ >> full KIT bao ráp + canh chỉnh + bảo hành 3 tháng : 4tr tặng 1 chai nhớt MOTUL H-Tech ( trị giá 160k ) để rodai máy mới !! KIT 63mm (hàng gia công): đầu lòng + xupap lớn : 1tr7 lòng 63 + trái Avenis (bạc RIK xịn ) : 2tr ron lòng + ron đầu : 50k/bộ >> full KIT bao ráp + canh chỉnh + bảo hành 3 tháng : 4tr5 tặng 1 chai nhớt MOTUL H-Tech ( trị giá 160k ) để rodai máy mới ! Lưu ý : tuy sản phẩm gia công nhưng chất lượng linh kiện và thông số mình đã nghiên cứu kỹ để giữ độ bền cho AE sử dụng ! toàn bộ đều sử dụng cam zin,dên zin theo xe,(chỉ lên đầu xupap lớn + lòng trái lớn) >>> vừa tăng đc hiệu quả về speed như mong muốn mà lại giữ đc độ bền cho cục máy ! ( mình chỉ thỏa mãn yêu cầu cho AE để tăng công suất xe mà giữ đc độ bền chứ ko nhận làm xe để dợt hay đua,bão nha ! ) mọi chi tiết LH : 0937.420.365 ( Huy ,27t) , Y! : [email protected] or [email protected] để bít thêm chi tiết !!!
theo anh Huy kit nào đi nhẹ máy, giữ xe zin nhất khỏi làm các bộ phận khác (lửa,xăng, bô...)và bền nhất anh?