[ Topic ] Tổng hợp Hỏi/Đáp Nhanh về điện dành cho Thành viên

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi Mr.Nguyên, 18/5/11.

  1. skyler

    skyler Bằng A2

    Tham gia:
    13/3/09
    Bài viết:
    284
    Được thích:
    332
    xe mình là NouvoLX Mình có lên đèn 55/60W bên 5giây.vn thấy nó nẹp thêm 1 cộng dây vào dây trắn trên sạc.! và tách dây và sọc đỏ trên đầu xe.! sáng thì có sáng xài được nay gần 1năm giờ có hiện tường bình yếu đem đi sạc thì ko vào điện nghĩ là tiêu cái bình và đi thay cái bình Globe giá 215k Bình màu vàng cam gắn vào cho máy nổ khoản 10' nhưng khi lên xe chạy thì hiện tượng thiếu điện vẫn còn"bóp thắng thì đồng hồ chạy loạn xạ hết.! khi nận ga cao thì trở về bình thường.! đẻn đồng hồ chớp chớp khi xe đang nổ máy mà ko lên ga".! hix.hix.! bác nào rành ko chỉ mình với chứ để lâu hư dàn điện +đồng hồ thì tốn khối tiền nữa.!b-(
    tại đang làm nên ko có time seach trên DĐ mấy bác thông cảm bác nào biết bệnh chỉ giùm mình mang ơn lắm luôn.!
     
  2. mr_longrich

    mr_longrich Bằng A4

    Tham gia:
    13/3/09
    Bài viết:
    2,055
    Được thích:
    22,659
    Do xe đã dùng dây sạc để cấp nguồn cho đèn trước nên đèn rất sáng, bù lại nếu mở đèn thường xuyên, sạc sẽ yếu do dòng sạc đã dồn vào bóng đèn, chỉ còn một dòng nhỏ vào bình. Vì thế, đi thời gian lâu sẽ yếu bình.

    Thay bình mới mà vẫn còn hiện tượng bình yếu thì nên kiểm tra lại bình. Đo xem điện áp bình có nằm ở mức 12.4-12.8V hay không. Do bình mới nên việc yếu bình thì ít gặp. Trừ khi xài điện bình mà đi sạc zin.

    Nếu bạn muốn an toàn thì để zin sử dụng.

    Thân! :)
     
  3. skyler

    skyler Bằng A2

    Tham gia:
    13/3/09
    Bài viết:
    284
    Được thích:
    332
    hix.hix.! sao thay bình moi ma vẫn còn hiện tượng bình yếu là do bình vậy bác"mới đầu e cũng nghi như bác nên đổi bình khác mà vẫn bị tình trạng như vậy hix.hix=(('.! có khi nào sạc hư ko.?? hiện giờ sáng e phải đạp mới đi được.! bình thì đã thay rùi.! bìn 4A nhưng ko cách nào hết bệnh.! thử thay sạc xem sao.!
     
    #603 skyler, 18/7/11
    Sửa lần cuối: 18/7/11
  4. kuducgl

    kuducgl Bằng A4

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    773
    Được thích:
    2,160
    Cho e hỏi Xenon facus thò thụt và xenon facos gật gù loại nào tốt hơn ah. Dùng chân H4 phải hok?
    Ex 11 cũng là chân H4 phải hok ah :)
     
  5. tâm bờm

    tâm bờm Bằng A3

    Tham gia:
    10/1/08
    Bài viết:
    599
    Được thích:
    1,521
    chóa thường dùng thò thụt tốt hơn
    gật gù dùng với gương cầu thì hiệu quả hơn.
     
  6. kuducgl

    kuducgl Bằng A4

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    773
    Được thích:
    2,160
    Thò thụt nó tốt hơn chỗ nào vậy a?
    Nó đỡ nóng hơn hay nó sáng hơn
     
  7. wildorchid

    wildorchid Bằng A2

    Tham gia:
    4/12/10
    Bài viết:
    461
    Được thích:
    1,175
    nó thò thụt tiêu cự chính xác hơn là gật gù..
     
  8. blackhat2

    blackhat2 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/09
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    239
    chưa thấy gương cầu nào xài với loại này ????
     
  9. mr_longrich

    mr_longrich Bằng A4

    Tham gia:
    13/3/09
    Bài viết:
    2,055
    Được thích:
    22,659
    Thò thụt là loại xenon pha cos giả lập trạng thái pha và cos của bóng HS1 và H4. Do tim pha cos của loại bóng này nằm trên 1 mặt phẳng song song với thân xe, tim pha gần, tim cos ở xa. Nên xenon muốn có pha cos để gắn vào chóa của đuôi này thì dùng loại thò thụt để kéo bầu khí xenon chạy ra, chạy vào mới phù hợp với tiêu cự chóa.

    Gật gù là loại xenon pha cos giả lập trạng thái pha và cos của bóng M5. Bóng M5 có tim pga và cos cùng nằm trên 1 mặt phẳng vuông góc với thân xe. Dd đó, muốn chuyển pha cos thì bầu khí xenon phải di chuyển lên xuống (dân gian gọi là gật gù) thì mới phù hợp tiêu cự chóa.

    Thân! :)
     
  10. kuducgl

    kuducgl Bằng A4

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    773
    Được thích:
    2,160
    A Long nói e cũng hiểu rồi nhưng mà e chả biết chất lượng loại nào tốt hơn. Exciter nên lắp bóng nào vậy a. Tư vấn dùm e luôn :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...